Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ ca sĩ nhịn ăn một tuần, ngất xỉu 12 lần trong một tháng

Giải trí 08/05/2024 - 11:51

Nữ ca sĩ từng áp dụng chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt.

Tại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, tiêu chuẩn về ngoại hình thường rất cao. Vì thế, các thần tượng Kpop gặp không ít áp lực khi phải luôn giảm cân, giữ dáng. Để có một body hoàn hảo, nhiều người buộc phải thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt. Chính sự khắc nghiệt này đã gây ra hậu quả. 

HyunA từng nhịn ăn, ngất xỉu nhiều lần 

Xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ, ca sĩ HyunA (cựu thành viên 4Minute) đã rơi nước mắt khi chia sẻ về chế độ ăn kiêng khó khăn của bản thân từ nhiều năm trước. 

Hồi tưởng lại quá khứ, HyunA tiết lộ: "Có một thời điểm tôi hầu như không ăn gì cả. Sau khi không ăn uống suốt một tuần liền, tôi đã ngất xỉu. Mọi người bảo rằng triệu chứng đó xảy ra khi bạn thiếu cân". 

Nữ ca sĩ nhịn ăn một tuần, ngất xỉu 12 lần trong một tháng - ảnh 1 HyunA từng ngất xỉu 12 lần chỉ trong vòng một tháng vì nhịn ăn. 

Sau đó, giọng ca "Bubble Pop" tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên khi nói về thói quen ăn uống gây hại: "Tôi từng ăn vỏn vẹn một miếng kimbap để sống và rồi tôi đã ngất đi. Trước đây, tôi từng ngất xỉu 12 lần chỉ trong vòng một tháng". 

Ở thời điểm hiện tại, HyunA dường như đã áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý hơn. Nữ thần tượng tăng cân, sở hữu vóc dáng gợi cảm, tự tin theo đuổi phong cách táo bạo. “Chúng ta đừng ốm đau gì nhé. Tất cả hãy khỏe mạnh như tôi bây giờ", HyunA xúc động khi giãi bày với ekip của mình. 

HyunA tái xuất sau hai năm

Hôm 2/5, HyunA chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album "Attitude" sau hai năm vắng bóng. Chia sẻ lý do khiến kế hoạch trở lại bị trì hoãn, nữ ca sĩ thừa nhận cô cảm thấy không tự tin về giọng hát của mình và muốn thử nghiệm các phong cách âm nhạc khác nhau. 

Nữ ca sĩ nhịn ăn một tuần, ngất xỉu 12 lần trong một tháng - ảnh 2 HyunA theo đuổi hình tượng gợi cảm, phóng khoáng. 

Gia nhập công ty quản lý mới là At Area sau khi rời khỏi P Nation của PSY hồi tháng 8/2022, HyunA một lần nữa trải qua quá trình rèn luyện giọng hát một cách cẩn thận. Về đời tư, nữ ca sĩ đã công khai hẹn hò với cựu thành viên Highlight Jun Hyung vào tháng Một năm nay.