Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ ca sĩ Vbiz này được HLV Park Hang Seo dành lời khen có cánh, muốn được nghe cô hát

Giới trẻ 28/03/2024 - 20:31

Danh tính sao nữ Vbiz được huấn luyện viên Park Hang Seo trao vinh dự này khiến nhiều khán giả tò mò.

Park Hang Seo là một trong những huấn luyện viên thành công bậc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Cũng như hàng triệu khán giả hâm mộ, nhiều sao Vbiz cũng dành cho huấn luyện viên Park Hang Seo sự kính trọng. Song có một nữ ca sĩ được Park Hang Seo ưu ái dành cho vinh dự đặc biệt. 

Nữ ca sĩ Vbiz này được HLV Park Hang Seo dành lời khen có cánh, muốn được nghe cô hát - ảnh 1 Huấn luyện viên Park Hang Seo là cái tên được hàng chục triệu khán giả Việt Nam kính trọng.

Theo đó, trên trang cá nhân, huấn luyện viên Park Hang Seo từng chia sẻ hình ảnh chụp chung với ca sĩ Thanh Lam. Không chỉ ưu ái đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, Park Hang Seo còn bày tỏ nguyện vọng được nghe Thanh Lam hát trực tiếp.

"Rất hân hạnh được gặp cô, Thanh Lam. Tôi đã được kể cô là một ca sĩ xuất chúng. Hy vọng rằng trong tương lai gần, tôi có được trực tiếp nghe cô hát. Sẽ thật tuyệt đó", huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân bằng tiếng Anh.

Được biết, khoảnh khắc Park Hang Seo chụp cùng với Thanh Lam là dịp cả hai có cơ hội chạm mặt nhau tại một sự kiện. 

Nữ ca sĩ Vbiz này được HLV Park Hang Seo dành lời khen có cánh, muốn được nghe cô hát - ảnh 2 Huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ hình ảnh cùng Thanh Lam lên trang cá nhân. 

Thanh Lam là một trong những nữ ca sĩ thực lực của nhạc Việt. Suốt hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Lam đạt được nhiều giải thưởng về âm nhạc.

Năm 2007, ca sĩ Thanh Lam là ca sĩ tự do đầu tiên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Năm 2023, Thanh Lam được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Hiện tại, Thanh Lam thuộc biên chế Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK