Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz

Giải trí 30/04/2024 - 04:21

Tham gia Hoàn Châu Cách Cách, sao nữ này có sự nghiệp phát triển và được săn đón nồng nhiệt.

Dù được xem là phần phim đáng lãng quên và "chôn vùi" nhưng Hoàn Châu Cách Cách 3 vẫn gây chú ý nhờ sở hữu dàn cast nổi tiếng. Trong số đó, nữ diễn viên thủ vai Hạ Tử Vy thay Lâm Tâm Như - Mã Y Lợi - có sự nghiệp vô cùng phát triển.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 1

Sinh năm 1976, Mã Y Lợi nuôi sự nghiệp diễn xuất của mình từ việc theo học diễn xuất tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp với thành tích cao, Mã Y Lợi nhanh chóng có được những vai diễn truyền hình đầu tiên. Mã Y Lợi vinh dự tham gia dự án Chuyện Tình Máy Hút Bụi - bộ phim ngôn tình thần tượng đầu tiên của Trung Quốc.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 2

Nữ diễn viên 7X xây dựng tên tuổi của mình không chỉ bởi tham gia Hoàn Châu Cách Cách 3 mà còn thông qua một loạt phim như Phong Hòa Nhật Lệ, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Nửa Đời Trước Của Tôi... và ghi dấu ấn bởi diễn xuất tuyệt hảo của mình. Điều này thể hiện rõ ở mức thù lao mà cô nhận được cho mỗi dự án vào thập niên 2000, lên đến 1,5 - 2 triệu NDT cho một dự án. Thậm chí sau khi kết hôn và sinh con, Mã Y Lợi càng được săn đón với mức cát-xê hơn 100.000 NDT cho 1 tập phim truyền hình, trở thành nữ diễn viên có mức thù lao "khủng" trong Cbiz.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 3

Năm 2018, truyền thông đưa tin Mã Y Lợi nằm trong danh sách những nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất, cụ thể là hơn 50 triệu NDT. Chưa kể, cô còn bội thu ở mảng quảng cáo khi đút túi 100 triệu NDT cho mỗi 4-5 hợp đồng nhãn hàng. Gần đây nhất, Mã Y Lợi trở thành nữ chính của Phồn Hoa do Vương Gia Vệ làm đạo diễn, chứng tỏ vị thế không phải dạng vừa của cô sau 3 thập kỷ đóng phim.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 4

Tuy vậy, Mã Y Lợi không phải là không có ồn ào. Tháng 5/2021, Sở Cảnh sát Thượng Hải điều tra vụ lừa đảo tại quy mô lớn liên quan đến hơn 50 nhãn hiệu trà sữa với mức thiệt hại lên đến 700 triệu NDT (hơn 2.500 tỷ đồng). Đáng nói, Mã Y Lợi là gương mặt đại diện cho 1 hãng trà sữa dính cáo buộc lừa đảo nêu trên nên cũng bị triệu tập điều tra. Vụ việc khiến khán giả tranh cãi nảy lửa, song Mã Y Lợi đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, đồng thời hủy hợp đồng với phía trà sữa sau khi biết tin. Hành động của Mã Y Lợi được nhiều netizen thông cảm, thậm chí khen ngợi vì hành động dứt khoát.

Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 5
Nữ chính Hoàn Châu Cách Cách xuống sắc sau 30 năm, dính phốt lừa đảo 2500 tỷ vẫn được săn đón hàng đầu showbiz - ảnh 6

Mã Y Lợi xuống sắc ở tuổi U50, bị chỉ trích vì "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh

Ở tuổi gần 50, Mã Y Lợi không còn tươi trẻ, thu hút như xưa. Cô lộ rõ nét xuống sắc ở tuổi trung niên, nhất là sau nhiều năm bị chồng cũ Văn Chương lừa dối tình cảm. Mặt khác, nữ diễn viên vẫn có sự nghiệp và cuộc sống khá viên mãn, được nhiều khán giả yêu thương.