Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ

Gia đình 30/04/2024 - 00:29

Diễn viên Thanh Thúy tâm sự về khoảng thời gian khó khăn khi con trai thứ hai bị tăng động giảm chú ý.

Sau 16 năm kết hôn, diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh hiện có hai con trai đáng yêu. Khi bé đầu tiên được 10 tuổi, nữ diễn viên mới sinh thêm bé thứ hai và đặt tên thân mật cho con là Tết vì bé ra đời vào dịp Tết Kỷ Hợi. 

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ - ảnh 1 Gia đình của Thanh Thúy và Đức Thịnh.

THANH THÚY KỂ CHUYỆN CHĂM CON THỨ HAI 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Vòng Xoáy Tình Yêu đã trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi phát hiện con trai thứ hai bị tăng động giảm chú ý. 

Cụ thể, Thanh Thuý cho biết, con trai thứ hai có nhiều dấu hiệu lạ, không giống như nhiều đứa trẻ khác khi đi học mầm non. Bé không mừng khi thấy mẹ đến đón, thích ngồi chơi ở lớp và không muốn về nhà. 

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ - ảnh 2 Thanh Thúy tạm gác công việc, dành nhiều thời gian cho con.

Khi đưa con đi khám, Thanh Thúy cảm thấy sốc vì trước giờ con phát triển rất bình thường. Sau thời gian điều trị cho con nhưng không thấy khả quan, vợ chồng cô quyết định cho con đi học ở trường dành cho những đứa trẻ đặc biệt. 

Kể lại quãng thời gian khó khăn đó, Thanh Thúy cho biết có đêm con trai quấy khóc khiến cô gần như thức trắng cùng con để ôm, dỗ dành. Điều này khiến tinh thần của cô bị ảnh hưởng, thường nổi nóng. 

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ - ảnh 3 Hiện, con trai thứ hai của Thanh Thúy có nhiều thay đổi tích cực.

Kiên trì và hết lòng vì con, hiện, con trai thứ hai của vợ chồng Thanh Thúy đã có những thay đổi tích cực như tương tác với mọi người nhiều hơn, hay ngồi gần mẹ mà không có sự xa cách như trước. Nữ diễn viên đã tạm gác nhiều công việc, dành thời gian với con nhiều hơn. 

THANH THÚY CÓ CON THỨ HAI SAU 10 NĂM MONG NGÓNG

Thanh Thúy đón con thứ hai chào đời ở tuổi 37 bằng phương pháp sinh mổ, sau 10 năm kể từ khi sinh con đầu lòng. Dù từng có kinh nghiệm trong việc sinh nở, chăm con nhưng khi nhóc tỳ thứ hai chào đời, nữ diễn viên gần như phải làm quen và học lại từ đầu cách nuôi dạy con. 

“Tôi phải đi học lại từ đầu, từ việc thai giáo cho con, tới việc ăn uống. Thời điểm đó, tôi chỉ ở nhà và không làm gì”, bà xã của Đức Thịnh từng chia sẻ. 

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ - ảnh 4 10 năm sau khi sinh con đầu lòng, Thanh Thúy mang thai lần thứ hai.

Trong một chương trình, nữ diễn viên Vòng Xoáy Tình Yêu kể lại câu chuyện đáng nhớ khi sinh con thứ hai. Gần ngày dự sinh nhưng cô không thấy có triệu chứng bất thường nên có ý định sinh thường. Tuy vậy, bác sĩ khuyên cô nên sinh sớm vì em bé được 4kg và để lâu sẽ ảnh hưởng đến vết mổ đẻ lần trước. 

“Bác sĩ liên tục gọi điện giục đến viện sinh nhưng mình không đi nên khiến bác giận. Bác lại cho nhân viên gọi điện thúc nhưng mình vẫn gan lì. 

Đến tận ngày mùng 3 Tết, mình mới đến viện để thăm khám thì bị bác sĩ giữ lại thuyết phục mổ đẻ và chuẩn bị hết phòng mổ. Vì thế mình đành phải ở lại sinh luôn con thứ 2. Trước khi sinh mình vẫn gọi cả một ê kíp lên quay chụp khoảnh khắc này. Mọi người đến đông đến mức đầy kín 1 phòng sinh”, Thanh Thúy kể về chuyện sinh con thứ hai ở tuổi 37.

Nữ diễn viên chờ 10 năm mới có con, ngỡ ngàng khi phát hiện con có loạt dấu hiệu lạ - ảnh 5 Thanh Thúy đặt tên thân mật cho con thứ hai là Tết vì đón con chào đời ngay dịp Tết Kỷ Hợi.