Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ MC Việt bức xúc trước thông tin gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng

Thế giới 05/05/2024 - 09:33

''Từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng...'', nữ MC Việt bức xúc trước thông tin cô gọi chồng là thằng và nói bạn đời là gia trưởng.

Cách đây ít phút, MC Bạch Lan Phương chia sẻ trên Facebook cá nhân về thông tin sai sự thật bị một trang mạng giật tít. Nữ MC viết: "Hai vợ chồng đang đi trăng mật thì mọi người tag với gửi cho cái này. Cái gì vậy trời? Trích một câu mà từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng... Sao trên đời lại có những thể loại như thế này vậy?".

Kèm theo đó là hình ảnh một trang mạng đăng ảnh cô và chồng là diễn viên Huỳnh Anh cùng dòng tít: Bạch Lan Phương: Tui chưa thấy thằng nào gia trưởng như Huỳnh Anh. Cũng may là tui nhận ra sớm".

Một số bình luận khuyên Lan Phương nên mặc kệ nhưng thông tin giả, mình hạnh phúc là được. Một số tỏ ra đồng cảm với nữ MC vì thời gian này vợ chồng cô bị soi mói và đưa tin sai sự thật quá nhiều.

Nữ MC Việt bức xúc trước thông tin gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng - ảnh 1

Bạch Lan Phương bức xúc với những thông tin sai sự thật.

Nữ MC Việt bức xúc trước thông tin gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng - ảnh 2

Nữ MC và chồng là diễn viên Huỳnh Anh.

MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn vào cuối tháng 4/2024 sau 4 năm gắn bó. Bạch Lan Phương từng là MC của các chương trình trên sóng VTV như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối. Cô là mẹ đơn thân từng đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng.

Dù trải qua một lần đò nhưng Lan Phương là tuýp phụ nữ hiện đại - xinh đẹp - thành đạt. Chính vì thế để tán đổ nữ MC này, diễn viên Huỳnh Anh tốn không ít thời gian và cũng phải nghĩ không ít "mưu kế" dù đẹp trai, nổi tiếng.

Được biết để có thể tán đổ đàn chị, Huỳnh Anh giả bộ nhận nhầm người rồi rủ đi ăn, đi chơi, đi chụp ảnh. Anh còn "chiêu trò" bằng cách xin qua spa riêng của bạn gái để bắn nốt ruồi hay rủ làm ăn chung... Sự theo đuổi kiên trì của nam diễn viên phim Lựa chọn cho số phận dần dần cũng khiến nữ MC rung động và gắn bó.

Tháng 1/2021, Huỳnh Anh quỳ gối cầu hôn Lan Phương với nhẫn kim cương đắt đỏ. Tháng 8/2023, cặp đôi thông báo có con chung nhưng chỉ sau một thời gian ngắn cặp đôi buồn bã vì không giữ được em bé.

Hiện tại, cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật tại Trung Quốc.