Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ

Xã hội 09/12/2022 - 15:46

Khác với những "đàn anh đàn chị" của mình, việc lớn lên cùng những phát triển vượt bậc trong cách con người sinh hoạt, tiêu dùng và trao đổi thông tin đã khiến Gen Z biết chắt lọc và có phần "khắt khe" hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc mắt.

Cùng tìm hiểu về xu hướng chăm sóc mắt bằng "nước mắt nhân tạo" đang được Gen Z săn đón trong thời gian gần đây nhé!

Gen Z ưu tiên các sản phẩm chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ

Gắn bó và am hiểu công nghệ nhiều hơn các thế hệ trước đó, Gen Z có xu hướng nghiên cứu kỹ lưỡng các thành phần và thường đọc các bài "review" khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và dung dịch nhỏ mắt nói riêng. Thêm vào đó, "di chứng" của Covid-19 để lại sau 2 năm khiến các thế hệ này nhận thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân. Sống trong kỷ nguyên vàng của công nghệ số, khi đôi mắt bắt buộc phải "hoạt động" với màn hình thiết bị điện tử gần như 24/7, họ lại càng quan tâm nhiều hơn đến "cửa sổ tâm hồn" của mình.

Đó cũng là lý do vì sao gần đây nước mắt nhân tạo đang ngày càng "hot" và trở thành xu hướng phổ biến đối với giới trẻ. Giải pháp chăm sóc mắt này được lòng thế hệ trẻ chính bởi sự lành tính và dịu nhẹ mà nó mang lại. Đơn cử, khi nhắc đến "skincare", người trẻ có xu hướng lựa chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH trung tính, phù hợp với làn da của bản thân. Chăm sóc mắt cũng không là ngoại lệ. Hiện nay, các sản phẩm nhỏ mắt bổ sung nước mắt nhân tạo được nhiều thế hệ trẻ ưa chuộng vì có nồng độ pH và tính chất tương tự với nước mắt tự nhiên, cho cảm giác nhỏ mắt mỏng nhẹ, dịu êm, giúp mắt không phải điều tiết quá nhiều để cân bằng lại độ pH sau khi nhỏ.

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ - ảnh 1

Nước mắt nhân tạo được giới trẻ Gen Z ưa chuộng vì có nồng độ pH và tính chất tương tự như nước mắt tự nhiên.

Ngoài ra, việc bổ sung nước mắt nhân tạo cho mắt không chỉ làm dịu nhất thời cảm giác nóng rát, kích ứng và khó chịu ở mắt do tiếp xúc với môi trường hay các thiết bị điện tử, mà còn giúp giữ cho mắt có một độ ẩm cần thiết, bôi trơn và bảo vệ bề mặt nhãn cầu, ngăn ngừa tình trạng khô mắt.

Nước mắt nhân tạo từ thương hiệu chăm sóc mắt số 1 Nhật Bản suốt 25 năm liền

Bắp kịp làn sóng tiêu dùng của Gen Z dành cho những sản phẩm chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ, công ty nhỏ mắt số 1 Nhật Bản Rohto chính thức giới thiệu sản phẩm mới V.Rohto Mineral Tear - dung dịch nhỏ mắt bổ sung nước mắt nhân tạo và khoáng chất. Với sứ mệnh chăm sóc cho mọi đôi mắt Việt, đây là một bước tiến mới của Rohto trên hành trình thấu hiểu người tiêu dùng trẻ - trở thành nhãn hàng được yêu thích, mang đến cho người Việt các sản phẩm chăm sóc mắt phù hợp, cải thiện chất lượng cuộc sống. Cho tới nay, những nỗ lực của Rohto chứng minh qua chứng nhận Công ty thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản suốt 25 năm liền* và đạt giải thưởng Guiness với danh hiệu Công ty thuốc nhỏ mắt OTC có doanh thu lớn nhất thế giới. Đó chính là niềm tự hào của một thương hiệu Nhật Bản có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ - ảnh 2

Rohto tự hào là Công ty thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản suốt 25 năm liền

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt không lâu, V.Rohto Mineral Tear đã "chinh phục" được đông đảo thế hệ trẻ. Với bảng thành phần lành tính và cảm giác nhỏ dịu nhẹ, sản phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng đang trên con đường lựa chọn các sản phẩm chăm sóc mắt "healthy & balance". V.Rohto Mineral Tear là một "must-have item" cho những Gen Z mong muốn một đôi mắt luôn được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất.

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ - ảnh 3

V.Rohto Mineral Tear là một "must-have item" cho những Gen Z mong muốn một đôi mắt luôn được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất.

Giải mã "bảng thành phần" lành tính và dịu nhẹ: Nước mắt nhân tạo và khoáng chất

Nước mắt nhân tạo chính là điểm nổi trội của dung dịch nhỏ mắt V.Rohto Mineral Tear. Với đặc tính bổ sung nước mắt nhân tạo nhờ thành phần Sodium Chondroitin Sulfate - chiết xuất từ sụn vi cá mập, V.Rohto Mineral Tear là lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi đôi mắt liên tục phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử và đối diện với "căn bệnh hiện đại" - khô mắt. Bằng việc "nhân đôi" vai trò của nước mắt tự nhiên, bổ sung nước mắt nhân tạo mỗi ngày giúp đôi mắt Gen Z luôn được làm dịu, bảo vệ và giữ ẩm cần thiết.

Không chỉ bổ sung nước mắt nhân tạo, V.Rohto Mineral Tear còn sở hữu một loạt các thành phần khoáng chất lành tính và thân thiện cho mắt, bao gồm: Na+, K+, Ca2+, HCO3- giúp hỗ trợ trao đổi chất ở biểu mô giác mạc, phục hồi và tái tạo nước mắt tự nhiên. Sử dụng V.Rohto Mineral Tear mỗi ngày giúp Gen Z bổ sung nước mắt nhân tạo và khoáng chất, nuôi dưỡng và bảo vệ mắt.

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ - ảnh 4

Sử dụng V.Rohto Mineral Tear mỗi ngày giúp Gen Z bổ sung nước mắt nhân tạo và khoáng chất, nuôi dưỡng và bảo vệ mắt

Ngoài ra, V.Rohto Mineral Tear còn thích hợp cho những đôi mắt thường xuyên "làm bạn" với kính áp tròng. Nhờ vào thành phần Hypromellose thường có trong nước mắt nhân tạo, sản phẩm tạo một màng dưỡng ẩm bảo vệ giữa mắt và kính áp tròng, giúp làm dịu tình trạng khó chịu khi đeo kính áp tròng, phục hồi mắt mỏi, mắt kính ứng do đeo kính áp tròng. Với kết cấu mỏng nhẹ và cảm giác nhỏ mắt dịu êm, V.Rohto Mineral Tear tạo cơ hội cho các bạn trẻ Gen Z thoải mái, tự tin mang kính áp tròng dù ở bất cứ đâu.

Nước mắt nhân tạo: Xu hướng chăm sóc mắt lành tính và dịu nhẹ - ảnh 5

Với đặc tính bổ sung nước mắt nhân tạo và 4 loại khoáng chất, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto Mineral Tear giúp mắt được làm dịu và giữ ẩm cần thiết, ngăn ngừa tình trạng khô mắt. Sản phẩm thích hợp cho những người bị khô mắt nhẹ, cần bổ sung nước mắt nhân tạo để nuôi dưỡng mắt mỗi ngày hoặc những người thường xuyên đeo kính áp tròng.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

*Dữ liệu được khảo sát từ 1/4/1996 - 31/3/2021 dựa trên các kênh phân phối (siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đồ gia dụng…) tại Nhật Bản dựa trên dữ liệu doanh số và đơn vị bán INTAGE SDI,SRI.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Rohto - Mentholatum (Việt Nam)

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Việt Nam-Singapore, 16 Đường Số 5, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương