Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng

Tình yêu 07/05/2024 - 11:51

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi chồng không sống cùng.

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân khi cùng 3 con qua Úc định cư nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên livestream tâm sự cùng mọi người. 

Mới đây, cô nhận lời làm MC tại một chương trình và tất bật tự chuẩn bị mọi thứ, từ việc gửi 3 con nhỏ qua nhà người quen đến việc tự trang điểm, lái xe đi làm. 

Có mặt tại buổi diễn khá sớm để chuẩn bị được kỹ hơn, Ốc Thanh Vân hội ngộ nhiều đồng nghiệp từ Việt Nam qua như nghệ sĩ Ngọc Huyền, Kim Tử Long. 

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng - ảnh 1 Ốc Thanh Vân nhận show ở Úc, phủ nhận phải diễn ở nhà hàng.

Trong lúc trò chuyện, Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân lên tiếng khi bị nói qua Úc diễn ở nhà hàng. Nữ nghệ sĩ cải lương đã quay sân khấu, các hàng ghế khán giả bên dưới và nói: "Mọi người nhìn đó, chúng tôi không đi diễn nhà hàng nha".

Giữ vai trò dẫn dắt chương trình, Ốc Thanh Vân diện áo dài truyền thống và có tác phong chuyên nghiệp khi tự làm tóc, trang điểm, tự lo trang phục. Ở phần sau của chương trình, cô đổi qua váy ngắn để phù hợp với không khí của đêm nhạc. 

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng - ảnh 2 Ốc Thanh Vân chuyên nghiệp khi tự làm tóc, trang điểm, chuẩn bị kỹ lưỡng khi làm MC của show diễn.

Kết thúc show diễn cũng là khi trời tối mịt, Ốc Thanh Vân tự lái xe đi đón con và về nhà. Trước đó, nữ MC đã gửi 3 con qua nhà của một người quen để yên tâm đi làm. Trong những ngày ông xã về lại Việt Nam, cô tự đảm đương mọi thứ, từ bán hàng online, đi giao hàng, dạy Yoga đến việc chăm sóc 3 con nhỏ. 

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng - ảnh 3 Sau show diễn, cô tự lái xe đi đón 3 con và trở về nhà. 

Gần đây, nữ diễn viên chẳng may gặp sự cố dẫn đến chảy máu ở trán. Cô kể: "Đây là tôi khi không có Trí rùa. Nấu cơm đứng lên ghế lấy gia vị và va vào cạnh tủ. Có Trí đâu cần dùng thang hay ghế. Nhắn tin báo, Trí nói qua đó em ăn bơ sữa nhiều hay sao mà cao tới cạnh tủ. Nhỏ xíu, nhẹ te nha, kể chuyện nghe chơi thui. Bao nhiêu khó khăn còn qua được, ba cái lẻ tẻ này có là gì...".

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng - ảnh 4 Ốc Thanh Vân gặp sự cố khi không có chồng ở cạnh.

Hiện tại, chồng của Ốc Thanh Vân không thường xuyên sống cùng vợ con vì còn công việc cũng như mẹ lớn tuổi ở Việt Nam. Vì điều này, cặp đôi dở khóc dở cười bị đồn ly hôn. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết thỉnh thoảng ông xã sẽ qua Úc thăm vợ con.

Ốc Thanh Vân bị nói qua Úc phải diễn ở nhà hàng, để lộ cuộc sống vất vả khi không sống chung với chồng - ảnh 5 Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn ly hôn.