Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ "anh hói"

Game 08/08/2022 - 06:07

Saitama lại một lần nữa lập đại chiến công nhưng chẳng được ghi nhận. One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ "anh hói"

Chuyến du hành thời gian của Saitama trong chương 215 đã thực sự làm thay đổi lịch sử trong One Punch Man. Nhiều người vốn đã chết vì dính bức xạ phát ra từ cơ thể của Garou khi ở chế độ "Nỗi kinh hãi của vũ trụ" đã được cứu sống. Không chỉ vậy, Genos vốn bị hư hỏng nặng cũng thoát khỏi bàn tay tử thần.

Dưới đây là những chi tiết thú vị đã xảy ra trong One Punch Man chương 216:

1. Garou đã mất hoàn toàn sức mạnh của God

One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ

Garou bắt đầu mất đi sức mạnh sau khi bị trúng đòn bởi Saitama trong tương lai

Khoảnh khắc cuối cùng trong one Punch Man chương 215 đã tạo ra một thay đổi lịch sử mang tính bước ngoặt, khi Saitama đến từ tương lai đã đánh bại Garou ở chế độ "Nỗi kinh hãi của vũ trụ" bằng một cú đấm.

Garou khi gục ngã bởi nắm đấm bất ngờ cũng cảm thấy sức mạnh của mình dường như được giải phóng khỏi cơ thể. Anh ta nói: "Chuyện gì vậy? Nó bỗng dưng xuất hiện từ một nơi nào đó mình không hề cảm nhận được. Một cú đấm mạnh tới mức thậm chí có thể khiến cho đến tên hói cũng phải xấu hổ."

Thú vị là dường như Garou đã dễ dàng chấp nhận việc mình bị đánh bại mà không hề phản kháng. Lý do có thể khiến Garou dường như bỏ cuộc, bởi vì mọi thứ đã được sắp xếp bởi chính anh ta trong tương lai đã giúp Saitama điều hướng dòng chảy thời gian... mà không cần biết con người hiện tại của mình.

2. Genos biết về tất cả các sự kiện đã xảy ra trước khi Saitama du hành thời gian

One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ

Sau khi gặp lại Saitama ở chương 216, Genos đã kiểm tra phần lõi cơ thể của mình mà Saitama mang theo trong tương lai.

Khi lõi được kết nối với cơ thể Genos, anh chàng người máy ngay lập tức biết về tất cả các sự kiện đã xảy ra trước khi Saitama du hành ngược thời gian về quá khứ. Từ đó, anh nhận ra rằng Saitama đã du hành xuyên thời gian và tìm cách thay đổi lịch sử đen tối đã xảy ra trong tương lai.

Trớ trêu thay, Saitama lại chẳng nhớ gì về những việc đã xảy ra.

3. Garou bị các anh hùng phán xét

One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ

Tất cả những anh hùng đã từng bị Garou đánh bại đều xông vào đánh hội đồng gã Thợ săn anh hùng khi anh ta bị suy yếu sau cú đấm của Saitama.

Metal Bat, thấy tình hình mất kiểm soát nên đã cố gắng ngăn chặn những hành động quá khích này. Nhưng chỉ mình Metal Bat lên tiếng thì không đủ, nhiều anh hùng vẫn muốn trả đũa Garou, trong khi Mặt Nạ Ngọt Ngào quyết định xử tử Garou.

Zombieman cũng can thiệp ngừng cuộc ẩu đả để hỏi Garou rằng: "Ngươi có chắc không có một nguồn sức mạnh nào khác lấy ngươi làm tác nhân không? Chẳng hạn như God hay thứ gì đó như thế?"

Garou lại đáp lời rằng: "Tất cả mọi chuyện ở đây đều là ta làm cả". Sau câu trả lời này, Mặt Nạ Ngọt Ngào muốn hành quyết Garou ngay lập tức. May mắn thay, cậu bé Tareo đã xuất hiện và ngăn hành động này lại.

Tiếp đến là King với King Engine, Maximum Output có thể khiến các anh hùng cảm thấy bị sức ép. Ngay cả Mặt Nạ Ngọt Ngào dường như muốn phản đối, nhưng đã ngậm miệng khi King nhìn chằm chằm vào anh ta.

Rồi đến Bang cũng lên tiếng: "Ta sẽ không để con dễ dàng ném mạng mình đi vậy đâu. Nếu như con gây hại cho mọi người, vậy thì con sẽ phải đền tội gấp mười, gấp trăm, bằng cách cứu giúp những người khác."

Đặc biệt, Saitama đã đề cập đến một trong những hành động anh hùng của Garou khi anh ta tình cờ cứu Genos và King.

Nghe những lời đó, Garou quyết định lập tức rời đi nhanh chóng trước mặt mọi người.

4. Metal Knight đến giúp đỡ những người bị nhiễm bức xạ vũ trụ của Garou

One Punch Man 216: Cuộc chiến của Saitama - Garou kết thúc, các anh hùng trái đất được cứu sống nhờ

Ngay sau khi Garou trốn thoát, Metal Knight và hạm đội chiến đấu của anh ta đã xuất hiện tiêu hủy phóng xạ và phân tích điều tra vụ tấn công.

Anh hùng kim loại này cho biết: "Tất cả mọi người đã bị phơi nhiễm phóng xạ cao. Sẽ có kiểm tra bắt buộc cùng các thủ tục phân giải nhiễm độc ở phòng thí nghiệm cho mọi người."

Điều này cho thấy 1 thực tế là các công dân, bao gồm cả các anh hùng vẫn tiếp xúc với bức xạ của Garou, mặc dù họ đã sống sót sau những thay đổi lịch sử của Saitama.

https://gamek.vn/one-punch-man-216-cuoc-chien-cua-saitama-garou-ket-thuc-cac-anh-hung-trai-dat-duoc-cuu-song-nho-anh-hoi-20220805163743931.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link