Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Ông ấy đã nói điều gì đó khiến Salah tức giận''

Thể thao 28/04/2024 - 11:24

Chia sẻ trên Mirror, cựu danh thủ Alan Shearer đã phỏng đoán nguyên nhân khiến Salah phản ứng mạnh mẽ với Klopp.

Bên cạnh trận hòa đáng thất vọng với West Ham United, Liverpool còn khiến người hâm mộ của họ bất an sau màn tương tác không mấy thân thiện giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah.

Cầu thủ người Ai Cập được tung vào sân ở những phút cuối hiệp hai. Trong quãng thời gian Salah chuẩn bị góp mặt, Liverpool đã bị thủng lưới và Klopp có nói gì đó với cựu cầu thủ AS Roma khiến anh phản ứng một cách hơi thái quá.

''Ông ấy đã nói điều gì đó khiến Salah tức giận'' - ảnh 1

 Salah và Klopp đã có lời qua tiếng lại.

  • Chờ bản lĩnh Arsenal lên tiếng

  • Ten Hag đã đúng

Khi trận đấu khép lại, Salah hoàn toàn phớt lờ ông thầy người Đức, anh chỉ dành cho các cổ động viên một tràng pháo tay trước lúc bước vào đường hầm.

Theo suy đoán từ cựu danh thủ Alan Shearer, có vẻ như Klopp đã khiến Salah phật lòng. 

''Chúng tôi không biết Klopp đã nói gì với Salah,

Rõ ràng cậu ấy có lý do để khó chịu khi bị loại khỏi đội hình xuất phát. Mặc dù không chơi ở phong độ đỉnh cao như những năm trước, nhưng Salah vẫn rất đáng kinh ngạc.

Salah phớt lờ Jurgen Klopp, dành cho người hâm mộ Liverpool một tràng pháo tay rồi đi thẳng vào đường hầm nhưng chúng tôi đang đoán xem Klopp đã nói gì với cậu ấy. Tôi có thể thông cảm cho Salah bởi cậu ấy đã nhiều lần vào vai cứu tinh cho The Kop. 

Cậu ấy có 17 bàn sau 25 trận ra sân. Bất kỳ ai khi nhìn vào sẽ nghĩ rằng điều đó thật khó tin. Thật xấu hổ khi mọi chuyện lại kết thúc như vậy."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 06:58 28/04/2024