Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Park Hae Jin cùng hội bạn "xử" hết 20kg xoài Việt Nam trong 2 ngày tới Nha Trang khiến các fan bật cười thích thú

Nhà đất 05/05/2024 - 18:28

Tới Nha Trang, tài tử Park Hae Jin (Vì sao đưa anh tới) và hội bạn của mình đã cùng nhau tổ chức "bữa tiệc xoài".

Vào ngày 3/5 vừa qua, thông tin về việc tài tử Park Hae Jin (Vì sao đưa anh tới) đang có mặt tại Nha Trang khiến cho các fan ở Việt Nam vô cùng thích thú. Thông tin này khá bất ngờ bởi trước đó, anh hoàn toàn giữ kín lịch trình chuyến đi. Được biết, Park Hae Jin cùng các thành viên câu lạc bộ gym Sweat on Seoul đến Nha Trang để tổ chức workshop.

Ngay sau khi ghé tới Nha Trang, nam tài tử cùng những người bạn thoải mái "tung hoành" khắp nơi. Thành phố biển Nha Trang với rất nhiều trải nghiệm thú vị, từ tắm biển, bơi lội cho tới các hoạt động ăn uống đều thu hút Park Hae Jin và nhóm bạn của mình.

Đáng chú ý hơn cả chính là "bữa tiệc xoài", khi Park Hae Jin cùng hội bạn đã "xử" hết tận hơn 20kg xoài chín trong 2 ngày ở đây. Điều này quả thật khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước khả năng ăn xoài của các anh chàng này.

Park Hae Jin cùng hội bạn Park Hae Jin cùng hội bạn

Park Hae Jin cùng những người bạn và "bữa tiệc xoài" của mình (Nguồn: Instagram nhân vật)

Trước khả năng ăn xoài của Park Hae Jin và hội bạn, các cư dân mạng phải bật cười vì thích thú. Nhiều người cũng công nhận rằng xoài ở Nha Trang khá ngon, có lẽ điều này càng khiến cho các anh chàng đến từ xứ sở kim chi này thêm yêu thích xoài ở Viẹt Nam và có thể ăn một lượng xoài "khủng" như vậy.

Không chỉ xoài, trước đó, Park Hae Jin cùng các anh bạn của mình còn được bắt gặp đi đang mua sầu riêng. Xem ra các loại trái cây ở Việt Nam nói riêng và trái cây nói chung có sức hút rất lớn đối với họ.

Park Hae Jin cùng hội bạn

Park Hae Jin được bắt gặp mua sầu riêng ở lề đường...

Có thể thấy, Park Hae Jin và những người bạn của anh rất thích thú với Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Chỉ trong 2 ngày ở đây, họ đã "tung hoành" khắp các ngóc ngách, hoà mình vào cảnh sắc và các hoạt động ở đây, thích thú các bữa ăn bình dân...

Park Hae Jin cùng hội bạn Park Hae Jin cùng hội bạn
Park Hae Jin cùng hội bạn Park Hae Jin cùng hội bạn

Park Hae Jin và những người bạn thích thú khám phá Nha Trang

Park Hae Jin cùng hội bạn

Thích thú với bữa ăn bình dân

   
Park Hae Jin cùng hội bạn Park Hae Jin cùng hội bạn

Tài tử và nhóm bạn khiến cho "sức nóng" ở bờ biển Nha Trang tăng thêm vài phần khi chạy bộ và bơi lội ở đây

Nha Trang là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây không chỉ thu hút bởi những bãi biển trong xanh, đẹp mê hồn mà còn có rất nhiều món ăn đặc sắc khiến du khách thích thú. Thế nên không chỉ là điểm đến mà nhiều du khách Việt lựa chọn, Nha Trang đã và đang ngày càng khiến du khách quốc tế yêu mến hơn, trong đó không thể không kể đến các ngôi sao đến từ xứ sở kim chi. Trước Park Hae Jin và những người bạn, từng có rất nhiều sao Hàn khác đã tới đây như Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon, dàn diễn viên phim Bác sĩ Cha, gia đình diễn viên Eugene (trong phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu), nữ ca sĩ Hyelin (thành viên nhóm nhạc EXID), ca sĩ Park Ji Hoon (thành viên nhóm nhạc Wanna One), cặp đôi diễn viên Shin Seung Ho - Hong Kyung…