Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng?

Giải trí 25/03/2023 - 19:34

Từ một cậu bé mồ côi không cha không mẹ, nhờ tình yêu thương của Brad Pitt và Angelina Jolie, sự bất hạnh của Pax Thiên như tan biến hết, thay thế bằng niềm hạnh phúc và tương lai tươi sáng không còn lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền .

Từ một cậu bé mồ côi không cha không mẹ, nhờ tình yêu thương của Brad Pitt và Angelina Jolie, sự bất hạnh của Pax Thiên như tan biến hết, thay thế bằng niềm hạnh phúc và tương lai tươi sáng không còn lo lắng chuyện “cơm áo gạo tiền”.

ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không thể phủ nhận, cuộc sống hiện tại của Pax Thiên là điều mà rất nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, song song với đó là những áp lực chỉ có người trong cuộc mới hiểu thấu. Có thể Pax Thiên đang ở trong hoàn cảnh này khi mới đây, cậu được trông thấy đi đến một trung tâm vật lý trị liệu. Diện một bộ quần áo thể thao đơn giản, Pax Thiên nhanh chóng bước chân vào bên trong địa điểm.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải trên các diễn đàn mạng quốc tế, những ý kiến khác nhau đã nhanh chóng được đưa ra. Một số nhận định Pax Thiên đến đây để điều trị do anh đang gặp vấn đề về tâm lý. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Pax Thiên thường xuyên phải chịu sự dè bỉu, soi mói từ công chúng.

Ngoài ra, trong thời điểm những tin đồn về việc thừa kế tài sản đang được nhiều người quan tâm, bị so sánh với anh trai Maddox cũng khiến Pax Thiên dễ dàng gặp áp lực. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Pax Thiên hoàn toàn không có bệnh gì, chỉ là đến trung tâm để gặp một ai đó mà thôi.

ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên chàng trai 19 t.uổi được bắt gặp đi điều trị tâm lý. Trước đó, vào quãng thời gian Angelina Jolie và Brad Pitt gặp vấn đề trong hôn nhân, Pax Thiên và Brad Pitt cũng đến một phòng khám tâm lý có tiếng ở Hollywood. Theo trang Radar, đây là một bác sĩ tâm lý chuyên giải quyết những vấn đề trong quan hệ giữa trẻ v.ị t.hành n.iên và người lớn. Hai cha con đã có một buổi trị liệu dài 1 tiếng tại đây.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Truyền thông quốc tế suy đoán, ngoài việc bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân chuẩn bị tan vỡ của bố mẹ nuôi, việc có những tin đồn về chuyện mẹ ruột muốn đòi lại con cũng khiến Pax Thiên rơi vào trạng thái buồn bã, rối loạn cần được điều trị.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hiện tại, thực hư việt Pax Thiên có vấn đề về tâm lý vẫn chưa được chính chủ lên tiếng nhưng có thể thấy, chàng trai gốc Việt dạo gần đây đã có thể tự ra ngoài một mình, cũng không khó chịu với máy quay như xưa. Ở t.uổi 19, Pax Thiên trưởng thành hơn so với lứa t.uổi, là chỗ dựa tinh thần ấm áp luôn khiến mẹ Angelina Jolie và các em cảm thấy tự hào.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 5

Giờ đây, sau nhiều năm chung sống cùng người mẹ nổi tiếng, Pax hiện tại đã là chàng trai 20 t.uổi trưởng thành, đĩnh đạc và trở thành chỗ dựa của cả gia đình. Bên cạnh đó, cậu còn đảm nhận vai trò trợ lý đạo diện, chịu trách nhiệm chụp ảnh hậu trường, quay những video cho mẹ Angelina Jolie.

ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 6

Tuy nhiên, dù được Angelina Jolie yêu thương là vậy nhưng Pax Thiên lại không được thừa kế tài sản khổng lồ của mẹ. Khối tài sản trị giá hơn 116 triệu USD (khoảng 2728 tỷ đồng) đã được nữ diễn viên để lại toàn bộ cho con trai nuôi gốc Campuchia Maddox. Ngay cả 3 con ruột là Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne cũng không nằm trong danh sách.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Truyền thông quốc tế đưa tin, quá khứ bất hảo của mẹ ruột Pax Thiên là một trong số những lý do khiến anh chàng không được nhận tài sản của mẹ nuôi. Được biết, mẹ ruột Pax Thiên ở thời điểm sinh cậu bé vốn sống ăn chơi và sa đọa trong chất cấm. Chị nhập viện trong tình trạng không có tiền và sẵn sàng bỏ con trai sinh non nặng 2kg tại bệnh viện.

Sau đó, Pax đã được đưa đến một Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi tại TP. Hồ Chí Minh để chăm sóc. Và chính tại nơi này, cơ duyên đã đưa Pax Thiên gặp được cặp vợ chồng đình đám Hollywood vào năm 2007. Bức ảnh đầu tiên của quý tử gốc Việt nhà Angelina Jolie và Brad Pitt từng được bán độc quyền cho tờ People với giá 7 triệu USD (khoảng 165 tỷ đồng hiện tại).

ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 8

Nhưng “cuộc vui” nào rồi cũng sẽ kết thúc. Cuộc ly hôn thế kỷ của Angelina Jolie và Brad Pitt đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí – truyền thông. Không những phải giải quyết chuyện ly hôn và tài sản, cặp đôi Hollywood còn phải đối mặt với vấn đề nuôi con liên quan đến Pax Thiên.

Nhiều nguồn tin cho rằng, mẹ đẻ của Pax Thiên mong muốn được tái hợp với con trai. Đây quả là “ác mộng” mà Brad Pitt và Angelina Jolie lo lắng suốt nhiều năm qua.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, mẹ ruột của Pax – chị Phạm Thu Dung sau đó đã khẳng định gia đình không bao giờ có ý định nhận nuôi cậu bé và sẽ chỉ theo dõi cuộc sống của Pax Thiên từ xa. Angelina Jolie cũng chưa một lần lên tiếng về vấn đề chia chác mà truyền thông đăng tải.

Dẫu có khả năng cao không được thừa kế tài sản của mẹ nuôi nhưng Pax Thiên vẫn hết mức hiếu thảo, chăm sóc và quan tâm Angelina Jolie. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Pax Thiên cùng các 5 anh chị em trong gia đình cũng rất hòa thuận, vui vẻ.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 11

Pax Thiên bị Angelina Jolie phơi bày lý do được như ngày hôm nay, hành trình quá khứ gây chấn động

ADVERTISEMENT

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Jolie nói rằng một trong những điều quan trọng nhất khi dạy con là phải trung thực và tử tế: "Tôi rất trung thực với các con tôi. Và tôi rất nhân văn với những đứa con của mình".

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Làm mẹ trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu trong cuộc đời nữ diễn viên và chúng ta có thể thấy Jolie đi cùng các con ở khắp mọi nơi - buổi hòa nhạc, cửa hàng và lễ trao giải.
Nữ diễn viên cố gắng chấp nhận con người thật của con và không thúc đẩy họ thay đổi theo ý muốn của mình. Là một người mẹ khôn ngoan, cô phát triển những phẩm chất tốt nhất của chúng: "Hãy ở bên để hỗ trợ và phát triển tất cả các khía cạnh khác nhau của con người chúng".

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Đối với Angelina, điều quan trọng là phải tôn trọng cá tính của các con vì chúng khác biệt và mỗi người cần những thứ khác nhau.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 14

Jolie cho biết lòng tốt của các con "đã chữa lành vết thương rất lớn" đối với cô và đây là điều đã giúp nữ diễn viên trong những thời điểm khó khăn.
Nữ minh tinh nói: "Tôi không phải là một phụ huynh hoàn hảo. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi bản thân: 'Tôi có đang làm đúng không ? Tôi có nói đúng không?" Nhưng chắc chắn một điều là tôi luôn là một người mẹ chu đáo và mong muốn tương lai tốt nhất cho những đứa con của mình".

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Trở thành con trai nuôi của cặp sao Hollywood đình đám Angelina Jolie và Brad Pitt, chàng trai gốc Việt Pax Thiên - Nguyễn Quang Sáng đã có một cuộc sống hoàn toàn mới. Từ một cậu bé gầy nhom phải sống trong trại trẻ mồ côi nay quý tử nhà "tiên hắc ám" dậy thì thành công nhờ được bố mẹ nuôi tạo mọi điều kiện để phát triển. Ở t.uổi 19, cậu khiến công chúng phải trầm trồ trước mỗi lần xuất hiện của mình.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 17

Vừa qua mạng xã hội lại một phen "chao đảo" vì hình ảnh mới nhất về cậu con trai nuôi kín tiếng của Angelina Jolie. Theo đó, Pax Thiên phóng viên bắt gặp xuất hiện tại một bãi đậu xe. Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo phông xám phối cùng quần tông đen. Anh chàng đội mũ, đi giày thể thao và đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển.

Mọi thứ không dừng lại ở đó cho đến khi Pax Thiên bất ngờ vén áo khoe cơ bụng săn chắc. Ở t.uổi 19, anh chàng ra dáng thanh niên, gây ấn tượng với chiều cao và vẻ nam tính. Hình ảnh này làm nhiều người không khỏi nhớ lại hình ảnh nhỏ nhắn năm nào của con trai nữ diễn viên Tiên Hắc Ám khi mới được nhận nuôi.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 19

ADVERTISEMENT

Nhờ việc ăn uống, tập luyện thể thao thường xuyên mà Pax Thiên đã hoàn toàn lột xác trở thành một chàng trai cao to, có thân hình cường tráng. Dân mạng không ngừng bày tỏ sự bất ngờ về những thay đổi của cậu sau mỗi lần xuất hiện.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 20

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Không chỉ thay đổi ngoại hình, cả tính cách của cậu con nuôi gốc Việt cũng được đ.ánh giá ngày càng điềm đạm và trưởng thành hơn. Từ một cậu nhóc "khó tính" hay nổi đóa trước cánh săn ảnh nay đã trở nên thoải mái và vô tư khi bị ghi lại khoảnh khắc. Từ sau khi bố mẹ ly hôn, anh chàng cũng trở thành chỗ dựa vững chắc của mẹ Angelina. Khán giả cũng cho rằng chính nhờ sự yêu thương và cách dạy con đúng đắn đã giúp Pax Thiên thấu hiểu và thay đổi tích cực.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 23

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 25

ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu có nguồn tin cho biết quý tử nhà Angelina Jolie đã chính thức trở thành nghệ sĩ. Không nối nghiệp bố mẹ nuôi Pax Thiên có con đường đi riêng ở ngành Art Game. Sau nhiều lời đồn không hay xoay quanh việc ăn bám cha mẹ nổi tiếng, giờ đây cậu đã tìm thấy cho mình niềm đam mê lớn. Pax Thiên hoạt động độc lập, không phô trương hay nhờ danh của mẹ nuôi để được ủng hộ.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 26

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Nhờ sự chăm sóc và dạy dỗ kỹ càng từ ngôi sao hàng đầu Hollywood, Pax Thiên đã được sự chuyển biến to lớn về cả ngoại hình lẫn tính cách. Dù sống trong nhung lụa nhưng chàng trai 19 t.uổi không ngừng nỗ lực để có được sự nghiệp của riêng mình.

Pax Thiên gây xót xa với lý do phải điều trị tâm lý cấp tốc, liên quan đến Angelina Jolie và chồng? - ảnh 28

Pax Thiên không thừa kế vẫn thương Angelina Jolie, phá tan vẻ ngoài băng giá bằng nụ cười tỏa nắng Mới đây, Pax Thiên bị bắt gặp một mình đi mua sắm tại khu vực Los Angeles. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo hoodie đỏ kết hợp cùng quần tông đen. Anh chàng có sử dụng phụ kiện mũ đội đầu...

Chia sẻ