Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phản ứng của Haaland khi bị chê như cầu thủ hạng Ba

Thế giới 05/05/2024 - 11:12

Erling Haaland không quan tâm tới câu nói của Roy Keane, sau khi ghi 4 bàn giúp Man City hạ Wolves 5-1 ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đêm 4/5.

Phản ứng của Haaland khi bị chê như cầu thủ hạng Ba - ảnh 1

Hôm 1/4, Haaland có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Man City hòa Arsenal 0-0. Cựu danh thủ Roy Keane đánh giá: "Haaland thi đấu kém. Cậu ấy chơi giống một cầu thủ ở giải hạng Ba (League Two). Haaland là một tiền đạo giỏi, nhưng phải cải thiện lối chơi của mình”.

Bình luận của Keane lập tức gây sốt đặt trong bối cảnh Haaland liên tiếp phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League. Cựu danh thủ MU sau đó thừa nhận bản thân hơi gay gắt và nói đùa rằng có lẽ Haaland đạt tiêu chuẩn ở giải Championship.

Sau trận thắng Wolves đêm 4/5, khi được hỏi về nhận xét của Keane, Haaland lạnh lùng nói với Viaplay: "Tôi không quan tâm đến người đàn ông đó”.

"Không còn lời đáp trả nào tốt hơn thế”, "Tiền đạo hay nhất thế giới, Roy Keane cần cúi đầu xuống", "Haaland thật biết cách chế giễu huyền thoại MU"... là phản ứng chung của người hâm mộ trước câu nói của tiền đạo người Na Uy.

Trước Wolves, Haaland tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng. Anh hiện vươn lên độc chiếm danh sách Vua phá lưới với 25 bàn. Khả năng cao Alexander Isak và Cole Palmer (cùng 20 bàn) không thể lật đổ được cựu tiền đạo Dortmund.

Haaland cũng giúp Man City duy trì khoảng cách chỉ kém Arsenal 1 điểm, trong khi còn 1 trận chưa đấu. Nếu thắng cả 3 trận còn lại, "The Citizens" sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League mà không cần quan tâm tới kết quả của Arsenal.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.