Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phản ứng của VFF về vụ 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị bắt

Phái đẹp 08/05/2024 - 16:53

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đình chỉ thi đấu 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giam do liên quan đến ma túy.

Phản ứng của VFF về vụ 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị bắt - ảnh 1

Ngọc Thắng tại SEA Games 32. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trao đổi với Tri thức - Znews, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cho biết VFF quyết định đình chỉ thi đấu tạm thời 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị cơ quan chức năng tạm giam khỏi các giải đấu của liên đoàn đến khi có thông báo mới.

Quyết định trên được VFF đưa ra sau khi căn cứ Quy định về Kỷ luật của liên đoàn, đề nghị của Ban phòng chống tiêu cực trong bóng đá, cũng như Quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt điều lệ VFF.

Quyết định có hiệu lực ngay sau khi ký chiều 8/5. VFF chỉ đạo Ban tổ chức các giải chuyên nghiệp (VPF), các đơn vị liên quan (CLB Hà Tĩnh) và 5 cầu thủ có trách nhiệm thi hành.

5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị bắt tạm giam do liên quan đến ma túy gồm thủ môn Dương Quang Tuấn, các hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, các tiền vệ Nguyễn Trung Học và Đinh Thanh Trung. Vụ việc xảy ra tối 5/5 tại một khách sạn ở TP Hà Tĩnh.

5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị bắt tạm giam do liên quan đến ma túy gồm thủ môn Dương Quang Tuấn, các hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, các tiền vệ Nguyễn Trung Học và Đinh Thanh Trung.

Vụ việc xảy ra tối 5/5 tại một khách sạn ở TP Hà Tĩnh. Nhóm 5 cầu thủ này bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi cùng 5 cô gái với những hành vi liên quan đến ma túy.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.