Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phanh Lee lần đầu đăng ảnh có đầy đủ chồng và 2 con

Giải trí 25/01/2023 - 16:16

Phanh Lee đăng ảnh chụp cùng chồng là Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ và hai con nhưng tiết lộ không có ai hợp tác để có bức ảnh đẹp.

Vào dịp Tết, nhiều sao Việt vui vẻ đăng ảnh ấm cúng bên gia đình. Mới đây, Phanh Lee lần đầu tiên đăng ảnh đầy đủ thành viên. Tuy nhiên, chỉ mỗi Phanh Lee quay mặt về phía trước còn chồng con đều giấu mặt.

"Hết tết hoá vàng rồi mới có bức ảnh gia đình đây ạ, mà cũng không đứa nào chịu hợp tác, đứa thì khóc ré lên vì đang ngủ bị bế dậy chụp ảnh, đứa thì quẫy đạp không chịu cho mẹ bế vì đang mải chơi.

Lần đầu tiên mặc áo dài ngày tết chỉ vì muốn chụp ảnh áo dài đôi với con gái mà không có kiểu nào ra hồn tui buồn quá mà. Thôi không sao, sang năm 2 đứa lớn hơn rồi mẹ phục thù nhé. Gia đình Sô Kê xin chúc tất cả các cô/chú/bác/ anh/chị/ em một năm mới thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui, nhiều tiền trong túi, nhiều tình trong tim ạ".

Phanh Lee lần đầu đăng ảnh có đầy đủ chồng và 2 con - ảnh 1

Phanh Lee lần đầu tiên đăng ảnh đầy đủ bên chồng và 2 con.

Phanh Lee lần đầu đăng ảnh có đầy đủ chồng và 2 con - ảnh 2

Chồng doanh nhân ngọt ngào hôn Phanh Lee.

Phanh Lee lần đầu đăng ảnh có đầy đủ chồng và 2 con - ảnh 3

Phanh Lee lần đầu đăng ảnh có đầy đủ chồng và 2 con - ảnh 4

Nữ diễn viên và con gái diện áo dài đôi.

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên tay ngang. Với gương mặt xinh như búp bê cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi. Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với chồng - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Sau khi kết hôn, Phanh Lee tạm dừng đóng phim để dành thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên đã có hai con và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.