Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pháo thủ gieo rắc nỗi khiếp hãi cho John Terry

Thể thao 23/04/2024 - 19:50

John Terry đã tiết lộ với Daily Mail rằng huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry là người gieo rắc nhiều nỗi sợ hãi cho anh nhất khi còn thi đấu.

John Terry đã được bầu chọn vào "Đại lộ danh vọng" của Premier League hôm thứ Hai, cùng với huyền thoại Andy Cole của Manchester United. Anh đã có 19 năm thi đấu đỉnh cao tại Chelsea và trong thời gian đó, Terry cho biết anh e ngại nhất Thierry Henry. 

Pháo thủ gieo rắc nỗi khiếp hãi cho John Terry - ảnh 1

 Terry ngán nhất khi phải đối đầu với Henry. 

Cựu trung vệ này thú nhận: Tiếp theo phải là Wayne Rooney. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và những gì cậu ấy đạt được thật đáng kinh ngạc."

"Tôi không biết liệu có nên bỏ qua một chút về việc Wayne đã chơi tốt như thế nào khi lần đầu tiên gia nhập đội tuyển Anh hay không. Tôi nhớ đã thi đấu với cậu ấy ở Premier League và có cậu ấy là đồng đội trong các buổi tập ở đội tuyển Anh. Cậu ấy thật phi thường.

  • Trossard ngày càng quan trọng với Arsenal

  • 'Tân binh' trở lại, cứu rỗi cho cánh trái của Arsenal

"Tôi cũng cho rằng Sergio Aguero hay Harry Kane rất khó đối đầu," Terry bổ sung.

Henry được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League, khi ghi 228 bàn sau 377 lần ra sân cho Pháo thủ. Khi còn ở Anh, Henry đã đối đầu với Terry tổng cộng 15 lần - trong đó anh thắng 5, hòa 6 và thua 4 trước hậu vệ Chelsea.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 16:53 23/04/2024