Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát hiện Hà Thanh Xuân đưa Quang Lê về ra mắt mẹ, ''vua cá Koi'' Thắng Ngô phản ứng lạ

Xã hội 09/04/2024 - 08:42

Giữa lúc tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò, dân tình không ngừng quan tâm đến động thái, phản ứng của "vua cá Koi" Thắng Ngô - chồng cũ của nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê đang hẹn hò nhau nổ ra nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Giữa lúc tin đồn ngày càng được dấy lên mạnh mẽ, dân tình cũng không ngừng quan tâm đến động thái, phản ứng của "vua cá Koi" Thắng Ngô - chồng cũ của ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Phát hiện Hà Thanh Xuân đưa Quang Lê về ra mắt mẹ, ''vua cá Koi'' Thắng Ngô phản ứng lạ - ảnh 1 Hà Thanh Xuân và chồng cũ - vua cá Koi Thắng Ngô Phát hiện Hà Thanh Xuân đưa Quang Lê về ra mắt mẹ, ''vua cá Koi'' Thắng Ngô phản ứng lạ - ảnh 2 Thời gian gần đây, Quang Lê và Hà Thanh Xuân có nhiều hành động thân mật với nhau

Theo đó, trong bài đăng mới nhất của "vua cá Koi" Thắng Ngô, một dân mạng đăng tải đoạn clip Hà Thanh Xuân xuất hiện cùng Quang lê. Kèm theo đoạn clip này, dân mạng để lại dòng trạng thái: "Ra mắt mẹ vợ rồi".

Phát hiện Hà Thanh Xuân đưa Quang Lê về ra mắt mẹ, ''vua cá Koi'' Thắng Ngô phản ứng lạ - ảnh 3

Đáng chú ý, trước bình luận này, "vua cá Koi" Thắng Ngô tỏ ra khá gay gắt. Anh đáp lại: "Clip này quay vlog từ hồi chưa yêu mình. Có cái nào mới thì cho mình xem, còn không thì vui lòng không nói nhảm nhé".

Phát hiện Hà Thanh Xuân đưa Quang Lê về ra mắt mẹ, ''vua cá Koi'' Thắng Ngô phản ứng lạ - ảnh 4

Tiếp đó, nhiều dân mạng khá cũng vào bênh vực "vua cá Koi", họ đồng tình rằng clip giữa Hà Thanh Xuân và Quang Lê được quay lại khá lâu trước đó. Đồng thời, dân tình cũng cho rằng, họ đã "đường ai nấy đi" thì không nên bới móc chuyện của người cũ nữa.