Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phim mới chiếu đã nhận mưa lời khen vì kịch bản độc lạ, nam chính "diễn như trầm cảm thật" khiến netizen trầm trồ

Giải trí 06/05/2024 - 23:55

Khán giả đánh giá cao kịch bản The Atypical Family và màn tái xuất của nam diễn viên này.

The Atypical Family (Dù Tôi Không Phải Người Hùng) là bộ phim cuối tuần mới của đài cáp xứ Hàn JTBC. Sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên, phim nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi cốt truyện thú vị và nam chính xuất sắc. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mỹ nam nổi tiếng Jang Ki Yong sau ba năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Phim mới chiếu đã nhận mưa lời khen vì kịch bản độc lạ, nam chính

Hai tập đầu tiên chủ yếu mang tính chất giới thiệu về gia đình nhân vật chính cũng như mối quan hệ của anh với nữ chính. Khán giả được khám phá một câu chuyện độc lạ, rất mới mẻ so với mặt bằng chung phim Hàn hiện nay. Đó là câu chuyện của một gia đình có siêu năng lực nhưng lại bị mất đi năng lực đó bởi những căn bệnh hiện đại.

Mẹ mất đi năng lực mơ thấy tương lai vì chứng mất ngủ, chị gái mất khả năng bay vì chứng cuồng ăn dẫn tới béo phì còn nam chính Gwi Joo thì bị trầm cảm, kéo theo việc anh mất đi khả năng du hành thời gian về quá khứ. Con gái của Gwi Joo là bé Yi Na lại mãi chưa phát hiện ra năng lực đặc biệt nào khiến gia đình vô cùng lo lắng. Những căn bệnh được gọi với thuật ngữ “bệnh hiện đại” lồng ghép vào câu chuyện của một gia đình có siêu năng lực khiến cốt truyện trở nên độc đáo. Bên cạnh đó việc biên kịch chọn những căn bệnh này để miêu tả dường như cũng là một cách để phản ánh những thực trạng của xã hội hiện đại ngày nay.

Phim mới chiếu đã nhận mưa lời khen vì kịch bản độc lạ, nam chính

Sau 2 tập đầu, kịch bản phim rất thú vị cộng thêm diễn xuất ấn tượng của Jang Ki Yong đã giúp The Atypical Family nhận về nhiều phản hồi tích cực. Khán giả thích cách Jang Ki Yong rũ bỏ hoàn toàn hình tượng mỹ nam điển trai, lạnh lùng thường thấy để nhập vai một người đàn ông mắc căn bệnh trầm cảm, luôn có xu hướng chống đối mọi người.

Nhân vật Gwi Joo từng là người có khả năng xuyên không về quá khứ mỗi khi anh nghĩ tới những khoảng thời gian hạnh phúc. Thế nhưng sau khi vợ qua đời đột ngột, anh từ bỏ bản thân, không còn thấy bất cứ quá khứ hạnh phúc nào nữa. Thêm vào đó, việc xuyên không nhưng không thể thay đổi bất cứ điều gì đã diễn ra, không thể cứu mạng vợ đã dẫn đến việc Gwi Joo bị trầm cảm và mất đi siêu năng lực.

Gwi Joo luôn xuất hiện với với đôi mắt vô hồn, giọng điệu khó chịu và những hành động kỳ quái. Anh gay gắt với mẹ, lạnh lùng với bố, nói những lời tổn thương chị gái và cư xử thô lỗ đối với Dae Hae (Chun Woo Hee), người đã cứu anh. Chỉ duy nhất với con gái là Gwi Joo giữ thái độ dịu dàng, thậm chí còn có phần nhún nhường vì dường như anh có mặc cảm tội lỗi với con.

Phim mới chiếu đã nhận mưa lời khen vì kịch bản độc lạ, nam chính

Xem phim, khán giả phải thán phục mà trình diễn của Jang Ki Yong, nhất là cách anh thể hiện được sự u uất, đau đớn của nhân vật dù Gwi Joo luôn xuất hiện với vẻ ngoài bất mãn, chống đối. Nhiều bình luận cho rằng Jang Ki Yong thực sự diễn như một người mắc bệnh tâm lý thật, khiến người xem đồng cảm tuyệt đối với câu chuyện của nhân vật.

Bình luận của khán giả:

- Jang Ki Yong đây á, từ diễn xuất đến tạo hình đều lạ lẫm luôn, anh ấy nhập vai đỉnh đó.

- Jang Ki Yong thật sự là Gwi Joo luôn đó, diễn như người mắc bệnh trầm cảm thật luôn.

- Kịch bản khá lạ, có cảm giác của Moving nhưng nặng nề hơn. Nói chung là xem rất ưng nha.

- Tôi thích nam chính quá, diễn ra cái nét của người mắc bệnh tâm lý không phải đơn giản đâu.

Phim mới chiếu đã nhận mưa lời khen vì kịch bản độc lạ, nam chính

Nguồn ảnh: JTBC