Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ trên 50 tuổi có cần đàn ông không? Cùng lắng nghe tâm sự của 2 người phụ nữ dưới đây

Phái đẹp 19/08/2022 - 12:34

Trong cuộc sống, nhiều người cho rằng phụ nữ bước qua 50 tuổi không ham muốn cuộc sống hôn nhân, không cần đàn ông sau khi về già, liệu có phải vậy không? Bây giờ chúng ta hãy cùng nghe xem hai người phụ nữ này nói gì nhé!

Cô Liu

Phụ nữ trên 50 tuổi có cần đàn ông không? Cùng lắng nghe tâm sự của 2 người phụ nữ dưới đây - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 54 tuổi, chồng tôi có công việc ổn định, cuộc sống gia đình tôi cũng khá giả, tôi gặp chồng tôi lúc mới bắt đầu đi làm. Sau khi yêu nhau và kết hôn, cuộc sống của gia đình chúng tôi diễn ra khá bình lặng, hiện tại các con tôi cũng đã lớn và lập gia đình, nhưng chồng tôi thường xuyên đi công tác xa do công việc, nên cũng ít khi ở cùng tôi và các con.

Trong mắt người khác, tôi sống rất hạnh phúc, chồng tôi rất tốt với tôi, rất có trách nhiệm và siêng năng, nhưng anh ấy thường xuyên đi công tác và dành quá ít thời gian cho tôi. Mỗi lần tôi về phòng, nó trống rỗng, tôi cảm thấy rất khó chịu, rất mong muốn anh ấy sẽ đồng hành cùng tôi và quan tâm đến tôi nhiều hơn.

Có nhiều người cho rằng, phụ nữ tuổi 50 không cần đàn ông nhưng không phải vậy, phụ nữ luôn là phái đẹp, dù ở độ tuổi nào thì phụ nữ cũng cần được quan tâm và yêu thương.

Cô Lữ

Phụ nữ trên 50 tuổi có cần đàn ông không? Cùng lắng nghe tâm sự của 2 người phụ nữ dưới đây - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Tôi 56 tuổi, đã ly hôn chồng cũ được 10 năm, tôi đã ở một mình để nuôi cả ba con khôn lớn.

Thời gian 10 năm trôi qua như một cái chớp mắt, con cái lớn lên, chúng đều đã lập gia đình. Tôi có thói quen đi dạo trong công viên gần nhà và tập thể dục, dù đã ngoài năm mươi nhưng tôi vẫn ở sức khỏe tốt.

Mỗi lần xuống nhà đi dạo, hàng xóm thường hỏi sao không “đi bước nữa”, thực ra tôi rất muốn tìm được một người đàn ông có thể cùng tôi chung sống, chia sẻ nốt quãng đời còn lại, cũng muốn được quan tâm, muốn có bạn tình để tâm sự và trò chuyện khi về đến nhà, nhưng không biết phải làm sao, cảm thấy mình già rồi, khó tìm, rất do dự, rất bối rối, có lẽ đây là số mệnh.

Kết luận

Phụ nữ trên 50 tuổi có cần đàn ông không? Cùng lắng nghe tâm sự của 2 người phụ nữ dưới đây - ảnh 3

Dù là phụ nữ đã ngoài 50 tuổi hay tóc đã bạc thì bản chất của họ là muốn được quan tâm, chăm sóc chu đáo, đòi hỏi hơi ấm và dù mạnh mẽ đến đâu cũng mong được ai đó yêu thương.

Khi cô ấy buồn phiền, bạn có thể cùng cô ấy ở bên cạnh, khi cô ấy không thoải mái, bạn có thể nấu cho cô ấy một bữa cơm ngon, khi cô ấy cần, cô ấy sẽ ở bên cạnh cô ấy ngay lập tức. Trái tim phụ nữ vốn dĩ rất mềm yếu, chỉ cần bạn cho họ cảm giác an toàn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.