Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát "kiếp nạn" đa số mẹ bầu mắc phải

Công nghệ 28/04/2024 - 22:16

Phương Oanh cho biết sẽ chào đón 2 nhóc tỳ trong thời gian ngắn sắp tới.

Chiều 28/4, trong khi người người nhà nhà khoe lên đồ vi vu khắp nơi để tận hưởng kỳ nghỉ lễ thì mẹ bầu Phương Oanh "than thở" vì bụng đã vượt mặt nên không được đi chơi xa. Tuy vậy, cô cũng nhập cuộc "sống ảo" bằng loạt khoảnh khắc diện trang phục gợi cảm, khoe trọn vòng 2 ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Qua hình ảnh mới này, có thể thấy Phương Oanh vẫn giữ thần sắc tươi tắc, khoẻ khoắn trước thềm "vượt cạn".

Đặc biệt, dù mang bầu đôi, vòng 2 to lên thấy rõ nhưng Phương Oanh cho biết cô không gặp tình trạng rạn bụng như nhiều phụ nữ khi mang thai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chẳng được đi chơi xa, loanh quanh ở nhà ngắm chiếc bụng bầu đôi thoát kiếp nạn bị rạn. Sau 1 hành trình dài bầu bì Oanh nghĩ là Oanh đã 'nghiên cứu' ra được lý do và công thức để tránh được kiếp nạn rạn bụng đó". Nữ diễn viên Quỳnh búp bê tiết lộ đến thời điểm này đã tăng lên 20kg. Phương Oanh và chồng cũng đã mua sắm đồ dùng, trang trí phòng để sẵn sàng nhập hội bố mẹ bỉm.

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Phương Oanh cũng lên đồ "sống ảo" dù không được đi chơi xa trong dịp nghỉ lễ này

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Vợ Shark Bình khoe dù mang bầu đôi, tăng 20kg nhưng bụng không một vết rạn. Nữ diễn viên cho biết khi nào có thời gian sẽ chia sẻ kinh nghiệm đến hội mẹ bầu

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Hoà Minzy, Võ Hạ Trâm là những mẹ bầu bị rạn bụng nặng sau khi sinh con

Tháng 11/2022, Phương Oanh xác nhận đang mang thai song sinh bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi mang bầu bằng phương pháp IVF (thụ tinh ống nghiệm). Nhưng hiện tại phải đợi 2 em ổn định và cứng cáp thì tôi mới có thể chia sẻ với mọi người về hành trình IVF. Trộm vía quá trình của tôi cũng rất thuận lợi. Nhưng sau khi tôi làm xong thấy nhiều chị em nói cũng gặp khó khăn, chờ một thời gian nữa tôi sẽ chia sẻ cụ thể cho mọi người. 3 tháng đầu tôi nghén vật vã, ngủ thôi cũng mệt, người ngây ngất cả một ngày, cứ hoa mắt chóng mặt như cảm giác say xe nặng. Qua đến những ngày đầu của tuần thứ 13 thì mọi dấu hiệu biến mất hết, giờ tôi có thể đi chơi đi ăn uống, khoẻ như bình thường. Chuyện bây giờ chỉ là các em dần lớn nên bụng nặng nề".

Trải qua giai đoạn nghén nặng, Phương Oanh thường xuyên tụ họp bạn bè, xuất hiện trong sự kiện. Đặc biệt, nữ diễn viên còn đóng phim ngắn trong những tháng cuối thai kỳ. Ngoài ra, phu nhân hào môn gây chú ý bởi loạt vlog hướng dẫn nấu các món ăn cầu kỳ để phục vụ chồng doanh nhân.

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Phương Oanh chủ yếu làm nội trợ sau lễ ăn hỏi với doanh nhân Hoà Bình

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên mang bầu đôi ở tháng thứ 8 đi đóng phim

Phương Oanh và Shark Bình đã dời lễ cưới để nữ diễn viên tập trung dưỡng thai. Dù gặp nhiều sóng gió lúc mới công khai nhưng Shark Bình cho biết đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc: "Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói: Hương vị tình thân".

Phương Oanh khoe cận bụng bầu song sinh sau khi tăng 20kg, tiết lộ thoát

Phương Oanh được chồng đưa đi du lịch nước ngoài trong những tháng giữa thai kì