Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui

Giải trí 07/05/2024 - 18:23

Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng khi bị đồn đã sinh con nhưng giấu kín với người hâm mộ và truyền thông.

Dù bầu bí nhưng Phương Oanh rất chăm chỉ ra các clip về du lịch, ẩm thực trên kênh TikTok. Tuy nhiên, vài ngày qua, dân tình không thấy cô ra sản phẩm mới nên cứ nghĩ là cô đã sinh con nhưng không công khai thông tin. Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải vlog mới nhằm đính chính thông tin này.

Phương Oanh cho biết, mình vẫn đang bầu tháng cuối và chưa đi sinh. Dù bụng bầu đã rất lớn, việc di chuyển hay hoạt động không thể nhanh nhạy như trước nhưng cô vẫn tham gia đóng phim ngắn cùng các đồng nghiệp ở VFC vì cực ham vui. Sau đó, cô còn cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở một khu rừng. Hiện sức khoẻ và tinh thần của mẹ bầu đang rất tốt ở tháng cuối thai kì.

Bà xã Shark Bình tâm sự: "Vì là ở những tuần cuối rồi nên Oanh luôn giữ cho mình tinh thần thư thái nhất có thể, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn. Còn về đồ ăn thì Oanh vẫn ăn đa dạng, không kiêng khem quá nhiều đâu. Oanh ăn uống rất thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo và chọn lọc kỹ càng. Oanh nghĩ, nếu mình ăn thực phẩm đa dạng thì sau này hai bé sẽ trộm vía không bị kén ăn".

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui - ảnh 1

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui - ảnh 2

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui.

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui - ảnh 3

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui - ảnh 4

Phương Oanh còn chăm bồi bổ cho bản thân với những món ăn cực dinh dưỡng.

Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi vào tháng 6/2023. Sau đó, cả hai đã hoãn lễ cưới vào tháng 10 vì nữ diễn viên mang song thai. Người đẹp đã thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang bầu song thai. Thời gian dự sinh của nữ diễn viên là vào tháng 5/2024.