Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Pochettino bất ngờ cảnh báo các học trò

Thể thao 04/05/2024 - 07:35

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định các học trò của ông phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn giành suất đá chính.

Với sự chịu chi của giới chủ, Chelsea là một trong những câu lạc bộ sở hữu chiều sâu lực lượng ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Khi tất cả các cầu thủ trở lại sau chấn thương, sự cạnh tranh ở mỗi vị trí là không thể tránh khỏi.

Pochettino bất ngờ cảnh báo các học trò - ảnh 1

Chelsea sở hữu một đội hình có chiều sâu chất lượng.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino mới đây cũng đã cảnh báo các học trò về vấn đề này. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông nói: "Tất cả đều biết rằng nhiều cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương, và giờ họ sẽ thực sự cảm nhận được sự cạnh tranh vị trí".

". Việc bạn là một tên tuổi lớn không có nghĩa là bạn có quyền chơi và chơi theo cách bạn muốn. Điều quan trọng nhất là làm việc vì đội, cống hiến hết mình. Nếu bạn không thi đấu, hoặc trình độ của bạn là 50%, tốt hơn hết là để một cầu thủ kém hơn thi đấu ở mức 100%".

  • Pochettino: “Hãy chấm dứt những tin đồn ngu ngốc”

  • Pochettino: "Lần đầu tiên trong mùa bóng, tôi mới thực sự hạnh phúc"

Pochettino bất ngờ cảnh báo các học trò - ảnh 2

Mauricio Pochettino cảnh báo các học trò.

Sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur, Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Họ thậm chí chỉ kém vị trí thứ sáu của Manchester United vỏn vẹn 3 điểm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 06:49 04/05/2024