Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall

Đời sống 10/05/2024 - 11:50

POP MART - Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc trong trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM), sự xuất hiện của cửa hàng POP MART sẽ tạo ra một điểm đến với những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích art toy tại Việt Nam.

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall - ảnh 1

POP MART đổ bộ thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại quận 7, TP.HCM.

Thành lập vào năm 2010 với ý tưởng táo bạo – kinh doanh mặt hàng đồ chơi sở hữu trí tuệ, POP MART từng bước trở tạo ra được hiệu ứng lan tỏa trong giới trẻ toàn cầu nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nghệ sĩ sáng tạo đồ chơi mô hình. Trong đó, sự ra đời của mô hình Blind Box (hộp sản phẩm bí mật mà người mua không biết trước nội dung hoặc sản phẩm bên trong) với phiên bản MOLLY ZODIAC chính là "cú nhảy vọt" đưa POP MART lên vị thế đế chế đồ chơi.

Làn sóng yêu thích và săn lùng Blind Box trong giới mộ điệu

Mỗi sản phẩm Blind Box đều được thiết kế như một chiếc hộp bí ẩn chứa đựng món đồ chơi sưu tầm. Khách hàng hoàn toàn không biết nhân vật nào bên trong cho đến khi mở hộp. Yếu tố bất ngờ này khiến "người chơi" không khỏi phấn khích đặt mục tiêu hoàn thành bộ sưu tập hoặc tìm kiếm thiết kế hiếm.

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall - ảnh 2

Những món đồ chơi của POP MART được chế tác tinh xảo

Bên cạnh tính kích thích tò mò, dòng Blind Box nói riêng và đồ chơi POP MART nói chung còn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đậm chất nghệ thuật và các chi tiết tinh xảo. Suốt 14 năm hoạt động, hãng đồ chơi này đã phát triển hàng loạt mô hình như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONASTER và HIRONO. Ngoài ra, hãng cũng có hợp tác bản quyền với hơn 90 cái tên nổi tiếng như Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion.

Và mỗi khi nhắc đến art toy, người ta nghĩ ngay đến POP MART như một sự kết nối giữa nghệ thuật và giới trẻ, góp phần định hình xu hướng giải trí mới và giá trị văn hoá mang tính toàn cầu.

Sự hiện diện của POP MART tại thị trường Việt Nam

Kể từ năm 2018, công ty hàng đầu về đồ chơi nghệ thuật POP MART bắt đầu thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho thị trường Đông Nam Á giàu tiềm năng như. Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật này đang trong hành trình khám phá các cơ hội tại Thái Lan và Singapore để tăng cường sự hiện diện trong khu vực. Và năm nay, Việt Nam được POP MART xem là điểm đến tiềm năng tiếp theo để thực hiện chiến lược mở rộng của công ty. Cột mốc này đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đình đám tại thị trường mới nổi, khơi gợi sự tò mò và háo hức của đông đảo tín đồ POP MART nơi đây.

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall - ảnh 3

Giới trẻ Việt đặc biệt quan tâm đến thương hiệu đồ chơi nghệ thuật POP MART

Hòa nhịp cùng thú chơi Blind Box của các bạn trẻ quốc tế, bộ môn này nở rộ tại Việt Nam dưới hình thức content video của những nhà sáng tạo nội dung. Hơn thế, gần đây, khi nàng rapper Lisa (Black Pink) đăng tải hình ảnh bản thân cùng bộ sưu tập Macaron của THE MONSTERS đã tạo thành cơn sốt LABUBU lan tỏa khắp mạng xã hội, vượt ngoài phạm vi cộng đồng yêu thích art toy.

Qua đó, phần nào minh chứng cho sức hút khó cưỡng của loại hình art toy đối với giới trẻ Việt.

POP MART Crescent Mall – Điểm đến không thể bỏ qua với tín đồ đam mê đồ chơi nghệ thuật

Với sự xuất hiện chính thức của cửa hàng POP MART đầu tiên tại Crescent Mall, từ nay giới trẻ đam mê art toy sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng cùng với giới trẻ ở khắp nơi trên thế giới.

Cửa hàng POP MART Crescent Mall sẽ được bố trí các quầy kệ hiện đại và màn hình LED bắt mắt, nhằm đảm bảo khách hàng có thể trải nghiệm được không gian mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm POP MART chính hãng, bao gồm cả những phiên bản đồ chơi giới hạn ra mắt cùng thời điểm với các quốc gia khác.

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall - ảnh 4

Mô hình trang trí bên trong cửa hàng POP MART Crescent Mall.

Đặc biệt, người hâm mộ còn có thể chụp hình cùng mô hình nhân vật SKULLPANDA cao gần 1 mét rất độc đáo, được thiết kế riêng và đặt tại khu vực bức tường trang trí ngay bên trong cửa hàng đầu tiên này. Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm MOLLY kích thước 1000% với số lượng giới hạn và các sản phẩm thuộc các phiên bản nhân vật đặc biệt khác từ các bộ sưu tập nổi tiếng của POP MART.

Sự kiện khai trương cửa hàng POP MART đầu tiên của Việt Nam tại Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 18/05/2024. Hãy đến đây để cùng tham quan, trên tay các sản phẩm art toy, giao lưu với cộng đồng fan POP MART và mua hàng để có cơ hội nhận các quà tặng đặc biệt nhân dịp khai trương.