Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"PSG - Real Madrid sẽ là trận chung kết trong mơ"

Thể thao 19/04/2024 - 13:18

Bình luận viên của RMC Sport Daniel Riolo đã không ngần ngại tiết lộ trận đấu mà ông mong muốn.

Paris Saint-Germain sẽ gặp Borussia Dortmund ở bán kết UEFA Champions League. Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid ở trận còn lại, nhưng một số phương tiện truyền thông muốn chứng kiến đội bóng Paris trạm chán Los Blancos trong trận chung kết.

Trận đấu giữa PSG và Real sẽ mang đến cho các tờ báo nhiều chủ đề để bàn tán. Tuy nhiên, người nổi bật nhất sẽ là Kylian Mbappe, đối đầu với câu lạc bộ mà anh được cho là sẽ gia nhập với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè này.

 Mbappe sẽ là tâm điểm chú ý của nhiều tờ báo.

  • 3 lý do khiến Barca thất bại trước PSG

  • Mbappe còn muốn tới Madrid sau khi PSG lọt vào bán kết Champions League?

Mbappe sẽ rời Les Parisiens vào cuối mùa giải và nhiều người kỳ vọng anh sẽ đến Real Madrid. Bình luận viên của RMC Sport Daniel Riolo giải thích lý do tại sao ông muốn thấy đội bóng Pháp đối đầu với Kền kền trắng.

“” Riolo nói trên RMC Sport. “Đó sẽ là khoảnh khắc của Mbappe, nơi anh ấy chơi trận đấu của đời mình và đánh bại Real Madrid. Tôi hoàn toàn ủng hộ kịch bản đó. Anh ấy nâng cao chiếc cúp và nói: 'Tôi sẽ tới Real.'”

Lần thứ hai góp mặt ở trận chung kết Champions League sẽ cho phép cầu thủ 25 tuổi chuộc lỗi sau khi chơi mờ nhạt vào năm 2020.

Trong khi nhiều người mong muốn trận chung kết này diễn ra thì hai đội bóng Đức sẽ tìm mọi cách chặn kịch bản này. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:14 19/04/2024