Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau

Giải trí 04/05/2024 - 13:49

Quách Tấn An đăng tải dòng trạng thái: ''Chúng tôi đã ly thân từ hai năm trước. Sau khi cân nhắc và trao đổi kỹ lưỡng giữa hai bên, cuối cùng chúng tôi quyết định ly hôn''.

Tối ngày 2/5, tờ HK01 đưa tin diễn viên Quách Tấn An và Âu Thanh Di thông báo ly hôn. Trên một nền tảng xã hội, Âu Thanh Di viết: "Chúng tôi sống ly thân từ hai năm trước. Quyết định ly hôn được đưa ra sau khi cả 2 cân nhắc, trao đổi kỹ lưỡng. Quyết định đó thật bất lực và khó khăn".

Cô cũng nhắn nhủ chồng cũ: "Cảm ơn vì đã được cùng anh trải qua khoảng thời gian tuyệt vời. Cảm ơn anh vì những hy sinh mà chúng ta đã dành cho nhau và cho gia đình. Hãy trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất".

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau - ảnh 1

Cùng thời điểm, Quách Tấn An đưa ra thông báo tương tự trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã ly thân từ hai năm trước. Sau khi cân nhắc và trao đổi kỹ lưỡng giữa hai bên, cuối cùng chúng tôi quyết định ly hôn. Quyết định này thật bất lực và khó khăn".

Cựu diễn viên TVB cảm ơn những năm tháng trải qua cùng Âu Thanh Di, bày tỏ sự biết ơn khi hai người đã hy sinh vì nhau, nỗ lực chăm chỉ vì gia đình nhỏ của họ và gửi đến vợ cũ những lời chúc tốt đẹp nhất.

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau - ảnh 2

Thông tin Quách Tấn An - Âu Thanh Di "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Suốt những năm qua, họ được xem là một trong những cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí xứ cảng thơm, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió để giữ gìn tổ ấm hạnh phúc.

Cả 2 gặp nhau vào năm 1999 khi đang quay một chương trình du lịch cho TVB. Sau đó họ trải qua 7 năm yêu nhau 7 năm rồi tiến tới hôn nhân tại Disneyland Hong Kong vào ngày 22/7/2006. Sau khi kết hôn, Âu Thanh Di dần rút khỏi giới giải trí và tập trung cho việc học tập, chăm sóc gia đình. Hai ngôi sao có hai con chung.

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau - ảnh 3

Tuy nhiên, trong cuộc hôn nhân của bộ đôi này gặp phải nhiều sóng gió. Sao phim Chuyện Chàng Vượng từng tiết lộ họ có lúc trải qua giai đoạn khủng hoảng hôn nhân. Việc thường xuyên nảy sinh bất đồng, cãi vã khiến họ không nói chuyện với nhau suốt nửa năm. Vào năm thứ 10 của cuộc hôn nhân, anh chán nản, mệt mỏi vì bận rộn quay phim trong khi bà xã rời xa showbiz để tập trung hoàn thiện bản thân và quay cuồng với việc học. Cặp đôi dần trở nên xa cách và bất đồng chuyện học hành của các con.

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau - ảnh 4

Trước đó, Quách Tấn An cũng từng thừa nhận bản thân đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng sau đó gạt đi và tìm cách hàn gắn. Sao phim Bạch Sắc Cường Nhân chia sẻ hai vợ chồng nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân bằng cách dành thời gian bên nhau ít nhất 1 lần/tuần, không áp lực con cái phải trở thành học sinh ưu tú. Điều này không chỉ làm giảm bớt căng thẳng giữa hai vợ chồng mà còn khiến các con của họ thoải mái hơn.

Quách Tấn An thông báo ly hôn vợ ca sĩ sau 18 năm bên nhau - ảnh 5

Âu Thanh Di khởi nghiệp là một ca sĩ, sau đó lấn sân diễn xuất. Tây Du Ký II là dự án nổi tiếng nhất Âu Thanh Di từng tham gia. Trong khi đó, Quách Tấn An sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng của TVB. Anh nổi tiếng nhất với vai Đinh Thường Vượng trong hai bộ phim Đôi Đũa LệchChuyện Chàng Vượng. Ngoài ra, anh tham gia hàng chục bộ phim khác như Thiên Biến, Liên Thành Quyết, Dương Môn Nữ Tướng, Võ Lâm Truyền kỳ... Quách Tấn An nổi tiếng với khả năng diễn xuất đa dạng, tài tình, từng 3 lần giành ngôi Thị đế TVB.

Theo Gia đình Việt Nam