Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Hải làm gì khi Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong đám cưới tại quê nhà

Gia đình 27/03/2024 - 23:57

Quang Hải tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào ngày mai 28/3.

Tối 27/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn video hình ảnh chú rể Quang Hải tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào ngày mai (28/3). Theo đó chàng cầu thủ diện bộ đồ màu tím nổi bật, đi giày thể thao. Anh chắp tay sau lưng với gương mặt bình thản, ngó nghiêng quan sát tình hình hoàn thiện rạp cưới. 

Đứng cùng Quang Hải còn có bố mẹ, anh chị và cả người đại diện. Tất cả tất bật chuẩn bị đám cưới để ngày mai mọi chuyện diễn ra một cách tốt đẹp nhất. 

Quang Hải làm gì khi Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong đám cưới tại quê nhà - ảnh 1 Anh chắp tay sau lưng với gương mặt bình thản, ngó nghiêng quan sát tình hình hoàn thiện rạp cưới Quang Hải làm gì khi Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong đám cưới tại quê nhà - ảnh 2


Trong video, không gian rạp cưới của Quang Hải được hé lộ. Cụ thể phần trang trí đã gần hoàn tất, chỉ còn thiếu hoa tươi như dự tính. Màn led lớn cũng đã được dựng lên hai bên sân khấu chính. 

Về phía cô dâu Chu Thanh Huyền, từ chiều nay gia đình đã đón tiếp họ hàng, quan khách đến chung vui. Cô nàng hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp, rạng rỡ chụp hình kỷ niệm cùng mọi người. 

Quang Hải làm gì khi Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong đám cưới tại quê nhà - ảnh 3 Vòng 2 của cô nàng lộ rõ

Cũng trong tiệc cưới tại nhà gái, người thân tham và hàng xóm đều vui vẻ khoe Chu Thanh Huyền đã săn thành công "rồng vàng". Tuy nhiên nàng WAG và cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận.