Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quyết định gây phẫn nộ ở Premier League

Kinh tế 23/04/2024 - 07:58

Nottingham Forest tức giận sau thất bại 0-2 trước Everton trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League mùa này.

Quyết định gây phẫn nộ ở Premier League - ảnh 1

"Ba quyết định cực kỳ sai lầm. Ba quả penalty không được hưởng, điều mà chúng tôi đơn giản là không thể chấp nhận. Trước trận, chúng tôi đã cảnh báo PGMOL (Cơ quan trọng tài Premier League - PV) rằng trọng tài phòng VAR là fan Luton nhưng họ không đổi người. Sự kiên nhẫn của chúng tôi đã bị thử thách nhiều lần. Chúng tôi sẽ xem xét đưa ra các quyết định tiếp theo", thông báo của Nottingham Forest trong tối 21/4.

HLV Nuno Espirito Santo bức xúc: "Không chỉ trận này mà từ lâu rồi, chúng tôi bị ảnh hưởng bởi những quyết định sai lầm. Đó không phải là lời bào chữa nhưng chúng tôi không thấy thoải mái với trọng tài. Tôi chỉ muốn biết tại sao chúng tôi luôn chịu những quyết định tồi tệ".

Tuy nhiên, phản ứng mạnh mẽ của Forest gây ra tranh cãi. Nhiều CĐV cảm thấy xấu hổ với màn trình diễn của đội nhà, trong khi số khác đồng tình. Họ cho rằng Forest bị xử ép và không xứng đáng thất bại.

Trọng tài được nhắc đến là ông Stuart Attwell. Theo The Guardian, FA nhanh chóng vào cuộc điều tra bài đăng của Forest. Đến thời điểm hiện tại, Forest chưa xóa dòng trạng thái trên.

Trên sân Goodison Park, Ashley Young của Everton hai lần phạm lỗi với cầu thủ Forest và một lần để bóng chạm tay trong vùng cấm, nhưng đội khách không được hưởng một quả phạt đền nào.

Thất bại 0-2 trước Everton khiến Forest (hạng 17) chỉ còn hơn Luton Town đứng ngay sau một điểm. Ngược lại, "The Toffees" bỏ cách Forest 4 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận dù bị trừ 8 điểm ở mùa giải này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.