Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM, "chân dung" của "ông lớn" Crystal Jade Palace ra sao?

Giáo dục 07/05/2024 - 20:08

Sau 23 năm gia nhập thị trường ẩm thực Việt Nam, Crystal Jade Palace khẳng định “vị thế dẫn đầu” thương hiệu ẩm thực Quảng Đông thượng hạng.

Bước chuyển mình mạnh mẽ đầu năm 2024

Mới đây, Crystal Jade Palace lần đầu tiên ra mắt thị trường Hà Nội vào tháng 1/2024 với nhà hàng nằm trong khách sạn hạng sang Rey Hotel được ví như "vườn địa đàng" giữa lòng phố cổ.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Nhà hàng Crystal Jade Palace Hà Nội nằm trong "vườn địa đàng" giữa lòng phố cổ

Đây là nhà hàng hiếm hoi trong phố cổ có chỗ để xe hơi riêng cho thực khách. Đi qua khu vườn nhiệt đới mát rượi bên trong khách sạn Rey để vào nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đầy mỹ vị trong không gian thư thái, yên tĩnh, cách biệt với sự nhộn nhịp bên ngoài.

Crystal Jade Palace tại Hà Nội mang đến cho bạn các không gian ẩm thực khác nhau từ khu vực chung đến các loại phòng riêng có thể phục vụ các nhóm khách 10 - 60 khách và cả các yến tiệc lên đến 120 khách.

Cũng trong tháng 1 năm 2024, Crystal Jade Palace tiếp tục mở chi nhánh thứ ba tại đường Lê Lợi, TPHCM. Chi nhánh này cũng nằm tại một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của TP.HCM. Nằm tại số 123 đại lộ Lê Lợi náo nhiệt giữa quận 1 sầm uất, liền kề các danh thắng nổi tiếng như Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành,… Crystal Jade Palace Lê Lợi là điểm hẹn thưởng thức ẩm thực Quảng Đông cho giới mộ điệu ẩm thực Sài thành.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Nhà hàng Crystal Jade Palace là "kho tàng mỹ thực" Quảng Đông cho giới mộ điệu ẩm thực Sài Thành

Bước vào nhà hàng, đón chờ thực khách là không gian mang đậm dấu ấn với các chi tiết hình ngọc bích đặc trưng được lồng ghép khéo léo góp phần tạo ra nét đẹp tráng lệ, đầy ấn tượng. Với không gian 3 tầng riêng biệt cùng hệ thống phòng VIP riêng biệt sang trọng, Crystal Jade Palace có thể phục vụ đa dạng nhu cầu của các nhóm khách từ những cặp đôi đến các nhóm 6 - 10 khách và thậm chí là các yến tiệc hội ngộ lên đến 30 khách.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Không gian phòng VIP tinh tế, sang trọng, phù hợp đa dạng nhu cầu của thực khách

Tháng 4/2024, Crystal Jade Palace tiếp tục giới thiệu đến cộng đồng đam mê ẩm thực Quảng Đông chi nhánh thứ 4, toạ lạc bên trong 1 dinh thự cổ kính tại số 40 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, TP. HCM. Nằm trên tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Thảo Điền, Crystal Jade Palace Xuân Thuỷ mang đến không gian thưởng thức ẩm thực cao cấp vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần quen thuộc, ấm cúng.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Chi nhánh Xuân Thuỷ - Thảo Điền với nét kiến trúc hài hòa, trang nhã và tinh tế

Chân dung "ông lớn" Crystal Jade Palace

Liên tục ra mắt hai chi nhánh mới tại 2 vị trí đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội và TP.HCM, Crystal Jade Palace không phải là cái tên xa lạ với giới sành ẩm thực. Crystal Jade Palace là "con cưng" của gia tộc ẩm thực danh giá đến từ Singapore - Crystal Jade.

Nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Crystal Jade được khai trương vào năm 1991 tại khách sạn Cairnhill (Singapore) đánh dấu "vị thế dẫn đầu" nền ẩm thực Trung Hoa tại quốc đảo sư tử. Sau hơn 30 năm phát triển, Crystal Jade là tập đoàn ẩm thực danh giá với hơn 100 chi nhánh, có mặt tại 27 thành phố lớn tại 6 quốc gia.

Tập đoàn ẩm thực Crystal Jade hiện có 6 thương hiệu với các phân khúc riêng biệt, dù khác biệt trong tệp khách hàng. Song tất cả thương hiệu đều phải tuân thủ các triết lý kinh doanh của tập đoàn là truyền tải nét văn hoa ẩm thực của Trung Hoa nói chung và nét văn hoá ẩm thực Quảng Đông nói riêng qua từng món ăn đến với thực khách.

Các thương hiệu của tập đoàn này từng được nhận 1 sao Michelin, xuất hiện trong các danh sách giải thưởng BIB Gourmand Awards và Michelin Recommendation List của tổ chức đánh giá ẩm thực này.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Crystal Jade Palace khẳng định "vị thế hàng đầu" ẩm thực Quảng Đông sau 23 năm gia nhập thị trường Việt Nam

Vào năm 2001, Crystal Jade chính thức gia nhập thị trường ẩm thực Việt Nam với hai thương hiệu có phân khúc riêng biệt: Crystal Jade Palace - thương hiệu ẩm thực Quảng Đông thượng hạng được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn IN Dining và Crystal Jade Hongkong Kitchen - chuỗi nhà hàng Hongkong (Trung Quốc) phân khúc phổ thông được quản lý và điều hành bởi Golden Gate Group - Tập đoàn sở hữu chuỗi nhà hàng lớn bậc nhất Việt Nam.

Sau 23 năm gia nhập thị trường ẩm thực Việt Nam, Crystal Jade Palace khẳng định "vị thế dẫn đầu" thương hiệu ẩm thực Quảng Đông thượng hạng. Không chỉ chinh phục khẩu vị của giới sành ăn bởi sự đầu tư chỉn chu từ nguyên liệu đến phong cách phục vụ. Crystal Jade Palace còn chú trọng vào việc giúp thực khách được trải nghiệm không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế.

Đến với Crystal Jade Palace, các thực khách sành ăn không thể bỏ qua những món quay nướng, BBQ trứ danh của các đầu bếp nơi đây, từ món Vịt Quay Bắc Kinh nổi tiếng với phần da mỏng giòn cuốn cùng bánh pía chấm tương ngọt, đến món Heo Sữa Quay Quảng Đông được chế biến cùng công thức gia truyền "bất bại". Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn những món ăn gia đình truyền thống của phong cách ẩm thực Quảng Đông như Xá Xíu Mật Ong đậm đà, mọng nước, Cơm Chiên Sò Điệp Xốt Cải thanh mát, hay Tôm Chiên Giòn Xốt Mayonnaise béo ngậy lạ miệng.

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Crystal Jade Palace sẽ là điểm đến lý tưởng thưởng thức ẩm thực Quảng Đông thượng hạng

Nhắc đến ẩm thực Quảng Đông mà bỏ qua cả 1 nền văn hoá Dimsum - Điểm tâm thì thật là thiếu sót. Tại Crystal Jade Palace, thực khách có thể thưởng thức bộ sưu tập các món Dimsum được chế biến hoàn toàn thủ công. Với tỉ lệ vừa vặn giữa lớp vỏ bột và phần nhân bên trong, từng viên Dimsum được đầu bếp nhào nặn 1 cách hoàn hảo. Lớp vỏ mỏng dẻo vừa đủ, có thể nhìn thấy được phần nhân, nhưng vẫn dẻo dai, không bị rách khi thực khách dùng bữa. Các món Dimsum đặc trưng của thương hiệu Crystal Jade Palace mà thực khách nhất định không thể bỏ qua bao gồm Bánh Bao Thượng Hải (Tiểu Long Bao), Há Cảo Tôm, Cảo Sò Điệp Tương X.O, hay Cảo Trứng Cá Măng Tây,...

Ra mắt 3 chi nhánh tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM,

Bộ sưu tập những món Dimsum thủ công tại Crystal Jade Palace luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các thực khách sành ăn

Nếu IN Dining- đơn vị vận hành và quản lý Crystal Jade Palace đánh mạnh vào khách hàng ở phân khúc cao cấp. Thì Golden Gate Group - đơn vị vận hành và quản lý Crystal Jade HongKong Kitchen tập trung đánh vào phân khúc khách hàng phổ thông, phục vụ đa dạng khách hàng.