Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rắn hổ mang 3kg lửng thửng bò trong khu đô thị ở Hà Nội

Pháp Luật 30/04/2024 - 21:05

Ngay sau khi phát hiện, bảo vệ của khu đô thị đã quây và bắt được con rắn hổ mang. Rất may mắn con rắn chưa gây hại cho ai.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh con rắn hổ mang bò trên đường trong khu đô thị The Manor Central Park, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

"Ai hay dạo bộ trong The Manor với công viên Chu Văn An thì cẩn thận nhé, nay em đi chạy bộ gặp em này phi từ bụi cây, bị mấy bác bảo vệ quần cho mệt lử mới bắt được nó", nội dung được đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý.

Rắn hổ mang 3kg lửng thửng bò trong khu đô thị ở Hà Nội - ảnh 1 Con rắn hổ mang xuất hiện trong khu đô thị The Manor Central Park, quận Hoàng Mai (Hà Nội)

Liên quan đến sự việc này, ngày 30/4, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo UBND phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, tối muộn ngày hôm qua 29/4, một người dân đi tập thể dục trong khu công viên thuộc khu đô thị The Manor Central Park, hoảng hốt phát hiện một con rắn hổ mang bò giữa đường.

Theo vị lãnh đạo, sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ của khu đô thị đã quây và bắt được con rắn hổ mang. Rất may mắn con rắn chưa gây hại cho ai.

Thông tin trên báo Giao Thông, báo cáo từ phía ban quản lý khu đô thị cho thấy, con rắn hổ mang nặng khoảng 3kg. Đây là khu vực rậm rạp nhiều cây cối nên có rắn xuất hiện.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Đại Kim cho biết, do đây là loại động vật quý hiếm, nên địa phương chủ trương sẽ phối hợp với đơn vị liên quan có phương án thả lại con rắn ở vị trí khác phù hợp, tránh xa khu dân cư và không gây nguy hiểm tới người qua lại.