Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rating ảm đạm, Running Man thay đổi giờ phát sóng

Giải trí 16/04/2024 - 20:06

Đài SBS bất ngờ thay đổi thời gian phát sóng của chương trình Running Man mà không hề báo trước.


Từ trước đến nay, Running Man luôn được chiếu vào khung 17h00. Tuy nhiên, đài SBS bất ngờ công bố Master in the House mùa 2 sẽ được chiếu vào khung giờ này trước sự bàng hoàng của khán giả. Trong khi đó, chương trình tạp kỹ dài nhất Hàn Quốc sẽ được dời sang 18h20. Quyết định này được tiết lộ một cách đầy bất ngờ trong tập mới nhất của Running Man bởi thành viên cũ Jeon Somin.

Theo nhiều nguồn tin của Hàn Quốc, đài SBS đưa ra quyết định thay đổi giờ phát sóng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất về tỷ suất người xem. Tuy nhiên, khác với mong đợi, nhiều khán giả đã lên tiếng phàn nàn về việc thay đổi thời gian phát sóng của một chương trình tạp kỹ đã quen mặt như hiện nay.

Rating ảm đạm, Running Man thay đổi giờ phát sóng - ảnh 1

Kể từ năm 2017, sau khi hai thành viên Yang Sechan và Jeon Somin tham gia, lịch trình của show đã được giữ nguyên cho tới thời điểm hiện tại, Như vậy, sau 5 năm, chương trình sẽ thay đổi giờ phát sóng lần đầu tiên.

Mặc dù là chương trình tạp kỹ dài nhất tại Hàn Quốc nhưng Running Man đang gặp phải khủng hoảng lớn do rating quá ảm đạm. Theo thống kê từ Nielsen Korea, show duy trì ở mức rating là 3-4% trên toàn quốc trong 6 tháng qua. Sau khi thay đổi thời gian phát sóng, chương trình này sẽ cạnh tranh trực tiếp với 2 Days & 1 Night mùa 4 - một chương trình tạp kỹ lâu đời khác được nhiều khán giả yêu thích.