Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rating phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim giảm mạnh, tất cả là tại Hồng Diễm?

Tình yêu 08/05/2024 - 08:56

Trong BXH rating phim Việt tuần qua, tỷ suất người xem Trạm Cứu Hộ Trái Tim của Hồng Diễm ghi nhận sự sụt giảm đáng kể.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim là một trong những tựa phim truyền hình Việt được quan tâm, bàn luận nhiều nhất hiện nay. Những tập gần đây, phim gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn, thậm chí, có khán giả còn đòi tắt tivi bởi quá ức chế nhân vật của Hồng Diễm. Cùng với làn sóng chỉ trích của khán giả, rating phim cũng ghi nhận sự sụt giảm đáng kể.

Theo thống kê của đơn vị quan sát tỷ suất người xem truyền hình trên toàn quốc, hầu hết các tựa phim đang lên sóng đều có sự tăng trưởng về mặt rating. Tuy nhiên, Trạm Cứu Hộ Trái Tim là trường hợp hiếm hoi có lượng người xem giảm. 

Theo đó, phim Bên Bờ Hạnh Phúc của Nguyên Vũ vẫn dẫn đầu BXH, với rating 5.6, tăng 0.4 so với tuần trước. Với sự hấp dẫn về mặt nội dung và diễn xuất, dự án này được kỳ vọng sẽ sớm chạm mốc 6.0 trong thời gian tới.

Rating phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim giảm mạnh, tất cả là tại Hồng Diễm? - ảnh 1 BXH rating phim Việt lên sóng tuần qua.
Rating phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim giảm mạnh, tất cả là tại Hồng Diễm? - ảnh 2 Diễn biến phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang gây ức chế cho khán giả.

Đứng thứ 2 trên BXH là Trạm Cứu Hộ Trái Tim của Hồng Diễm và Quang Sự, với rating 4.5, giảm 0.3 so với tuần trước đó. Kết quả này không gây bất ngờ, bởi thời gian gần đây, phim gây nhiều tranh cãi, có khán giả đòi bỏ xem và cho rằng nội dung đang trở nên dư thừa, vô lý. 

Đặc biệt, nhiều người còn đòi cắt vai nữ chính của Hồng Diễm, đưa Lương Thu Trang lên đóng chính, bởi phe phản diện đang ngày một lấn lướt, “nuốt chửng” tuyến chính diện. Dù nhân vật Ngân Hà gây tranh cãi, song Hồng Diễm không phải là nguyên nhân chính khiến phim bị chê. Theo khán giả, cách xây dựng kịch bản thiếu chiều sâu, xuất hiện nhiều “hạt sạn” vô lý là điều khiến phim mất điểm.

Nếu như tuần trước, phim Người Một Nhà của Hà Việt Dũng và Duy Hưng chỉ xếp thứ 6, thì lần này, phim đã leo lên top 3 trên BXH. Màn thể hiện của “trai đẹp” Hà Việt Dũng ở lần tái xuất này nhận nhiều đánh giá tích cực. Rating phim được dự đoán sẽ tăng trong thời gian tới. 

Phim Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi của Thanh Sơn suýt "đội sổ", ghi nhận mức rating khiêm tốn dù quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong dàn cast. Hiện, BXH rating phim Việt đang lên sóng vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của khán giả.

Rating phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim giảm mạnh, tất cả là tại Hồng Diễm? - ảnh 3 Duy Hưng tái xuất ấn tượng với phim Người Một Nhà.

Xem thêm: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk