Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này

Thế giới 29/04/2024 - 20:46

Vừa tung tập đầu tiên trong series Vlog du lịch Việt Nam với địa điểm tại Hà Nội, Jung Il Woo đã khiến fans bất ngờ với độ cuồng ẩm thực Việt.

Đúng như dự đoán của fans Việt, sau chuyến du lịch 10 ngày ở Việt Nam vào đầu tháng 4 vừa qua, mới đây nam diễn viên Jung Il Woo đã chính thức đăng tải Vlog du lịch Việt Nam trên kênh YouTube cá nhân và thu hút đông đảo sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Điều đặc biệt là, cả chuyến đi ấy không hề gói gọn trong 1 đoạn vlog dài hàng tiếng đồng hồ, mà tại mỗi một địa điểm Jung Il Woo lại dựng thành một tập riêng. Có vẻ như hành trình 10 ngày tại Việt Nam, Jung Il Woo đã được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 1

Trong tập đầu tiên, điểm dừng chân của anh chàng chính là Hà Nội. Ngay sau khi đặt chân đến phố cổ, Jung Il Woo đã check-in khách sạn và lập tức đi càn quét ẩm thực của Thủ đô.

Dù khá hào hứng với bánh mì, thế nhưng anh chàng đã lựa chọn thưởng thức phở tại một quán ăn với tuổi đời hơn 40 năm trên con phố Bát Đàn, và đây cũng là món ăn khiến Il Woo bất ngờ vì nó “quá ngon”.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 2
“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 3
“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 4

Không chỉ có phở nước thông thường mà anh còn mê cả hương vị món phở xào. Chỉ riêng việc hào hứng thưởng thức phở thôi mà Jung Il Woo đã khiến dân tình bùng nổ, nhìn cách nam diễn viên ăn mà ai cũng thấy thèm thuồng, muốn đi ăn liền một bát.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 5

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng anh đã từng đến nhiều quốc gia Châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia nhưng đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam và anh rất yêu nơi này. Mới chỉ thưởng thức một trong những món đặc sản thôi mà Jung IL Woo đã thấy yêu phở và yêu Việt Nam đến vậy rồi. Vậy thì sau cả hành trình khám phá suốt 10 ngày tại đây, chắc chắn rằng nam diễn viên sẽ còn lụy ẩm thực Việt Nam dài dài.

Sau khi thưởng thức xong món ăn yêu thích tại Việt Nam, anh cùng nhóm bạn tiếp tục di chuyển đến quán cà phê trên phố Lương Văn Can.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 6

Nói là lần đầu tiên đến Việt Nam, nhưng Jung Il Woo khiến hai người bạn đi cùng khá ngỡ ngàng vì cách anh ăn uống thuần thục như người bản địa. Điển hình như việc khuấy cà phê sữa của Việt Nam sao cho đúng cách cũng được anh mục sở thị cho các bạn của mình. 

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 7

Và tất nhiên, hương vị cà phê sữa đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của nam diễn viên Jung Il Woo. Anh còn vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm phố phường Hà Nội.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 8
“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 9

Dạo quanh phố cổ Hà Nội cũng là trải nghiệm mà nam diễn viên của "Gia đình là số một" yêu thích. Anh trầm trồ trước kiến trúc của Nhà thờ Lớn và một số ngôi biệt thự cổ dọc khu phố Ấu Triệu, Il Woo nhận xét rằng "Nơi này có sự pha trộn đặc biệt giữa châu Á và châu Âu. Tôi thấy chúng thật kỳ lạ và rất đẹp".

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 10

Tiếp tục hành trình food tour Hà Nội, Jung Il Woo đã lựa chọn một nhà hàng Việt trên phố cổ. Tại đây anh đã gọi món nem cuốn và phải thốt lên ngay khi vừa thưởng thức: "Chúa ơi, món này ngon quá!". Nhìn biểu cảm bất ngờ của Jung Il Woo là thấy anh chàng rất mê hương vị món nem giòn rụm này. 

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 11

Ngoài ra món gỏi cuốn, hay thậm chí là ngò gai (rau mùi), bún chả... cũng là những món khiến nam diễn viên gật gù khen ngợi không ngớt.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 12

Sau một ngày quét ẩm thực Hà Nội, Jung Il Woo cho biết, chuyến đi này khiến anh vừa hứng khởi vừa ngạc nhiên bởi "Đồ ăn tại Việt Nam tuyệt vời, chúng ngon hơn rất nhiều so với tôi mong đợi".

Kết thúc một ngày vi vu ở Hà Nội cũng là những phần cuối của tập 1 trong chuỗi vlog "Cao thủ du lịch Việt Nam" của Jung Il Woo. Sáng ngày thứ hai, anh cùng bạn mình chuẩn bị di chuyển đến Sapa - cũng chính là địa điểm sẽ được chiếu trong tập thứ hai sắp tới. Trước khi lên xe khách, nam diễn viên không quên thử món bánh mì cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng.

“Rể Việt” Jung Il Woo tung vlog càn quét ẩm thực Hà Nội : Ăn không ngừng nghỉ, mê nhất món đặc sản giòn rụm này - ảnh 13

Có thể thấy chuỗi ngày ở Việt Nam của Jung Il Woo quả thực như những gì mà anh đã từng chia sẻ: "một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất" bởi lúc nào cũng thấy Jung Il Woo hào hứng khi được trải nghiệm điều gì đó tại đất nước này. Chắc chắn rằng, những tập tiếp theo trong vlog "Cao thủ du lịch Việt Nam" sẽ còn nhiều điều hay ho và thú vị hơn nữa. 

Nguồn ảnh: @Jungilwoo

https://kenh14.vn/re-viet-jung-il-woo-tung-vlog-can-quet-am-thuc-ha-noi-an-khong-ngung-nghi-me-nhat-mon-dac-san-gion-rum-nay-2024042919454724.chn