Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Reus không lo thất nghiệp

Chính trị 06/05/2024 - 06:06

Besiktas và một số CLB tại Mỹ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Marco Reus, người sẽ chia tay Borussia Dortmund sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Ngay cả khi đã 34 tuổi, Reus vẫn còn những giá trị để cống hiến. Chính điều này giúp anh thu hút CLB Besiktas tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong trường hợp muốn rời châu Âu, tiền vệ người Đức cũng có thể sang Mỹ chơi bóng.

Nhưng tới nay, Reus chưa lên tiếng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hôm 3/5, tiền vệ 34 tuổi tuyên bố chia tay Borussia Dortmund sau 12 năm gắn bó, để lại những tiếc nuối cho người hâm mộ đội bóng.

Reus không lo thất nghiệp - ảnh 1

Ở tuổi 34, Marco Reus vẫn còn nhiều thứ để cống hiến.

Hôm 4/5, Reus được đá chính trong chiến thắng 5-1 của Borussia Dortmund trước Augsburg ở vòng 32 Bundesliga. Đây là trận đấu tiền vệ người Đức ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo.

Sau trận đấu, Reus nán lại sân để chào khán giả, những người liên tục vỗ tay để tri ân huyền thoại đội bóng. Một biểu tượng của lòng trung thành.

Trải qua 12 mùa giải gắn bó với Borussia Dortmund, Reus chơi 424 trận trên mọi đấu trường, ghi 168 bàn và có 128 kiến tạo. Anh có 2 chức danh hiệu Cúp Quốc gia Đức, 2 Siêu cúp Đức, á quân UEFA Champions League.

Theo truyền thông Đức, ngoài Besiktas đang dành sự quan tâm cho Reus thì Al-Nassr, Man City hay Inter Miami cũng được xếp vào nhóm điểm đến tiềm năng của tiền vệ 34 tuổi.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.