Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Riot tung "bom xịt" mới cho LMHT, cộng đồng "than trời"

Game 25/04/2024 - 15:03

Một

Đối với cộng đồng LMHT nói chung, có những cơ chế đã tồn tại từ rất lâu và trở thành một phần không thể thiếu trong game. Có chăng, Riot chỉ nên chỉnh sửa để chúng trở nên tiện dụng hơn, hoặc đáp ứng tốt hơn về mặt trải nghiệm người dùng. Tất nhiên, không phải lúc nào những sửa đổi cũng được chấp nhận ngay lập tức. Và cho đến hiện tại thì hầu như mọi thay đổi của Riot dành cho LMHT đều ít nhiều để lại tranh cãi. Mới đây nhất, chính là một biểu tượng đã gắn liền với nhiều thế hệ game thủ của "tựa game MOBA quốc dân" - biểu tượng Thông Thạo.

Riot tung

Biểu tượng Thông Thạo đã là một phần không thể thiếu của LMHT

Mới đây, Riot đã tung ra biểu tượng Thông Thạo mới phiên bản chính thức, dự kiến sẽ xuất hiện ở các bản cập nhật sắp tới. Theo đó, những hình ảnh mới cho thấy biểu tượng Thông Thạo sẽ có phần sặc sỡ hơn, sắc nét hơn nhưng cũng không còn quá nhiều sự "cool ngầu", cứng cáp của biểu tượng cũ. Thậm chí, nếu nhìn thoáng qua, người chơi dễ liên tưởng đến một số dòng trang phục mang đậm yếu tố thời trang như Vệ Binh Tinh Tú hay trên các dòng game mobile.

Biểu tượng Thông Thạo mới không còn giữ chút gì của yếu tố cũ và còn có phần sặc sỡ hơn

Chứng kiến một trong những biểu tượng huyền thoại của LMHT, vốn được xem là yếu tố thể hiện đẳng cấp của người chơi hay để khiêu khích đối thủ bị biến đổi, cộng đồng LMHT cũng "9 người 10 ý". Nhưng đại đa số đều bày tỏ ý kiến chê bai khi Riot đã bỏ đi những yếu tố đặc trưng của biểu tượng Thông Thạo trước kia mà thay đổi hoàn toàn thành một biểu tượng mới. Ưu điểm duy nhất của cơ chế "khoe Thông Thạo" mới có lẽ chỉ là người chơi có thể khoe biểu tượng vô hạn mà thôi.

Riot tung

Cộng đồng LMHT gần như chỉ toàn ý kiến chê bai

Tất nhiên, mọi thay đổi đều cần có thời gian để người chơi thích nghi, nhất là với những yếu tố đã đi cùng game thủ ngay từ những ngày đầu như biểu tượng Thông Thạo. Chỉ có điều, "bom tấn" này của Riot đang có vẻ trở thành "bom xịt" và ở thời điểm hiện tại, có lẽ người chơi chấp nhận biểu tượng Thông Thạo mới chỉ vì không còn cách nào khác mà thôi.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/riot-tung-bom-xit-moi-cho-lmht-cong-dong-than-troi-193240424155728136.htm