Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rivaldo cùng Brazil thắng đậm các ngôi sao Việt Nam

Thể thao 28/04/2024 - 07:13

Trận đấu giao hữu đặc biệt tại Đà Nẵng đã diễn ra rất hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Sự kiện Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Brazil 2024 đã diễn ra vào hôm qua (27/4) tại thành phố Đà Nẵng. Tâm điểm của sự kiện là trận đấu giao hữu đáng chú ý giữa các cựu danh thủ Brazil và những ngôi sao Việt Nam trên sân Hòa Xuân.

Rivaldo cùng Brazil thắng đậm các ngôi sao Việt Nam - ảnh 1

 Các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam tạo ra trận đấu thú vị trên sân Hòa Xuân.

Đội khách đã ra sân với các tuyển thủ gồm Kleberson, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergio, Rivaldo, Ze Carlos, Igor, Renan, Wallace, Andrey, Vitor, Diogo, Caio, Alexsandr... Đây là những danh thủ thuộc thế hệ vàng từng vô địch World Cup 1994 và 2002 cùng ĐT Brazil.

Trong khi đó, đội chủ nhà Việt Nam có sự góp mặt của các ngôi sao thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Công Vinh, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Trần Công Minh, Đặng Phương Nam, Dương Hồng Sơn...

  • Rivaldo đã đến Việt Nam

  • Việt Nam chuẩn bị đón dàn sao vô địch World Cup

Dù đã lớn tuổi nhưng các huyền thoại xứ Samba như Rivaldo, Kleberson hay Ze Carlos vẫn có những pha xử lý đẳng cấp trong suốt thời gian thi đấu và gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, .

Sau trận đấu, Rivaldo cho biết bản thân rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Việt Nam đối với bóng đá Brazil. Đồng thời, huyền thoại 52 tuổi hy vọng rằng một ngày nào đó ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội góp mặt ở World Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 06:21 28/04/2024