Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rõ tương lai của Inzaghi

Thể thao 10/05/2024 - 09:54

Theo báo cáo của Filippo Conticello từ La Gazzetta dello Sport, tương lai của Simone Inzaghi đã được định đoạt.

Nhà vô địch Serie A Inter Milan sắp gia hạn hợp đồng với Simone Inzaghi với tư cách là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ.

Theo báo cáo của Filippo Conticello từ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio hôm qua tuyên bố rằng việc . Huấn luyện viên người Ý vẫn muốn gắn bó với Nerazzurri và chưa bao giờ có ý định rời CLB. 

Hợp đồng này đặt chiến lược gia mới đoạt Scudetto tiếp tục ở vị trí thuyền trưởng sau năm 2025. Inter muốn hoàn tất việc gia hạn trước khi bước vào mùa giải mới.

  • Inter bị chặn đứng mạch bất bại

  • Arsenal hy sinh Jesus để có được 'họng pháo' của Inter

Rõ tương lai của Inzaghi - ảnh 1

 Inzaghi sẽ được tăng lương 30%.

Simone Inzaghi đã nhận 4 triệu euro mỗi mùa từ năm 2021 khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng. Giờ đây, ông sẽ được tăng lương 30%. Inter cảm thấy rằng đây là một khoản đầu tư cần thiết vì Inzaghi là một nhân vật có ảnh hưởng ở câu lạc bộ và là người đứng sau chức vô địch Serie A thứ 20 của họ.

Nerazzurri sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào với thỏa thuận mới và các cuộc đàm phán dự kiến sẽ kết thúc nhanh chóng. Một cuộc họp có thể sẽ diễn ra sau cuộc đụng độ sắp tới của Inter với Lazio. Đây dự kiến sẽ là một hợp đồng ban đầu có thời hạn hai năm với tùy chọn năm thứ ba.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:00 10/05/2024