Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Romano: ''''Không có gì cụ thể vào thời điểm này với Arsenal''''

Thể thao 30/04/2024 - 07:49

Phát biểu trên Caught Offside, ký giả người Ý đã đề cập đến cái tên được đồn đoán sẽ chuyển đến Emirates vào hè.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Martin Zubimendi hay Bruno Guimaraes, Arsenal còn được liên kết với một tiền vệ khác đang chơi nổi trội trong thời gian gần đây đó là Youssouf Fofana.

Cầu thủ thuộc biên chế AS Monaco đang trải qua một mùa giải đáng nhớ, góp phần quan trọng giúp đội bóng công quốc chiếm lĩnh vị trí thứ 2 tại Ligue 1.

Romano: ''''Không có gì cụ thể vào thời điểm này với Arsenal'''' - ảnh 1

 Mục tiêu được liên kết với Arsenal.

  • Ten Hag tính thay Casemiro bằng "chiến thần" Ligue I

  • Người đại diện của Benjamin Sesko có mặt ở Emirates

Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn cho có bất kỳ thông tin cụ thể nào liên quan đến thương vụ này. 

“Arsenal tiếp tục được liên kết với các tiền vệ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với Youssouf Fofana của Monaco là cái tên mới nhất được truyền thông gán ghép.”

“Tôi có thể đảm bảo rằng có rất nhiều sự quan tâm dành cho Fofana nhưng hay bất kỳ câu lạc bộ nào. Fofana sẽ quyết định tương lai của mình vào mùa hè chứ không phải bây giờ. Vì vậy, không có gì cụ thể đang xảy ra vào lúc này.

Arsenal có một số mục tiêu ưu tiên ở hàng tiền vệ và tôi có thể xác nhận những cái tên mà tôi đã đề cập trong những tháng gần đây như Douglas Luiz và Martin Zubimendi.

Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Fofana nên tôi không ngạc nhiên khi anh ấy là một cái tên gây chú ý, nhưng đó chỉ là suy đoán bình thường mà chúng tôi luôn nhận được vào thời điểm này trong năm.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 06:08 30/04/2024