Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ronaldo lập hat-trick, Al-Nassr đè bẹp Al-Wehda

Thể thao 05/05/2024 - 09:48

Cristiano Ronaldo đã có trận đấu bùng nổ, góp công lớn giúp Al-Nassr đánh bại Al-Wehda với tỷ số 6-0 ở Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo đã 39 tuổi, nhưng anh cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mất 5 phút để phá vỡ thế bế tắc sau pha cản phá kém cỏi của thủ môn Wehda Munir Mohamedi. Bảy phút sau, anh nới rộng cách biệt cho Al-Nassr với cú đánh đầu đơn giản từ đường chuyền của Marcelo Brozovic.

Ronaldo lập hat-trick, Al-Nassr đè bẹp Al-Wehda - ảnh 1

 Ronaldo lại có thêm hat-trick.

Otavio sau đó ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu sau khi nhận đường chuyền xuất sắc của Sadio Mane. Trước khi hiệp một kết thúc, cựu sao Liverpool ghi tên mình vào bảng tỷ số, sau pha phối hợp 1-2 ăn ý với Otavio.

Al-Nassr không hề muốn dừng lại trong hiệp 2. , người kiến tạo vẫn là Mane. Đó cũng là bàn thắng thứ 31 của CR7 ở Saudi Pro League. Mohamed Al-Fatil sau đó đã ấn định thắng lợi 6-0 cho Al-Nassr khi nỗ lực ban đầu của Meshari Al-Nemer bị Mohamedi cản phá.

  • Piers Morgan: Ronaldo và Sancho cho thấy vấn đề thực sự ở M.U

  • Thi đấu rực cháy, Ronaldo có ngay động thái

Đội bóng của HLV Luis Castro sẽ có trận đấu tiếp theo vào thứ Năm với Al-Akhdoud. Họ buộc phải thắng để tiếp tục cản bước Al Hilal đăng quang ở giải Saudi Pro League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 04:48 05/05/2024