Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý

Giải trí 05/05/2024 - 14:20

Sam đã để lộ ảnh cận mặt của hai con nhà mình và lập luôn tài khoản mạng xã hội cho hai con.

Vào cuối tháng 2/2024, Sam chính thức chào đón nhóc tỳ song sinh đủ nếp đủ tẻ. Nữ diễn viên cho biết đã chi gần 100 triệu để thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng. Cô hạn chế công việc để chăm sóc hai con và gia đình nhỏ của mình. Ngay khi nữ diễn viên công bố tái xuất, dân tình đã soi được cô âm thầm làm điều đặc biệt cho các nhóc tì.

Hai bé tên Ijin và Ijun của nhà Sam đã được lập tài khoản mạng xã hội riêng. Mặc dù chưa có bài đăng nào những đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Thú vị hơn là ảnh đại diện là ảnh cận mặt đáng yêu của hai bé. Trong showbiz Việt, nhiều nhóc tỳ hào môn như Sutin - Suchin của Đàm Thu Trang, Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà, Bo của Hòa Minzy, ái nữ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... đều được lập tài khoản mạng xã hội từ bé.

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý - ảnh 1

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý - ảnh 2

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý.

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý - ảnh 3

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý - ảnh 4

Sam lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Ngoài ra, Sam tiết lộ cô và chồng gặp "bất đồng" trong quan điểm khoe con trên mạng xã hội: "Tôi và chồng tôi có sự khác biệt quan điểm về vấn đề này một chút xíu. Anh ấy vẫn giữ thói quen và cá tính của anh là không công khai, giữ sự riêng tư cho con. Nhưng với tôi, tôi muốn khoe 2 đứa con của mình, tôi nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ có tâm lý đó vì thấy 2 con mình trộm vía đáng yêu, dễ thương nên muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đến với mọi người. Sau khi 2 vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau thì anh tôn trọng quyết định của tôi, anh nói tôi muốn chia sẻ ảnh con thì cứ chia sẻ nhưng đến khi em bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng nếu con nói không muốn đăng hay chụp ảnh, quay clip thì anh muốn tôi tôn trọng con".