Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Samsung ra mắt Galaxy M15 5G mạnh, mượt, bền bỉ, pin 6.000 mAh

Phái đẹp 07/05/2024 - 20:25

Galaxy M15 5G dung lượng pin lớn, kết hợp cùng công nghệ 5G vượt trội, mang đến trải nghiệm không giới hạn cho cuộc sống năng động của người dùng.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt Samsung Galaxy M15 5G nổi bật trong phân khúc với dung lượng pin 6.000 mAh bền bỉ cùng khả năng kết nối 5G. Được trang bị chipset 2,2 GHz mạnh mẽ cùng thiết kế năng động thời thượng, thiết bị sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng trong cả công việc và cuộc sống bận rộn.

Mạnh mẽ và bền bỉ suốt ngày dài

Với công nghệ 5G và vi xử lý Octa-core 2,2 GHz, Samsung Galaxy M15 5G mang đến trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà, giúp người dùng tăng cường hiệu suất trong các tác vụ đòi hỏi tốc độ và khả năng đa nhiệm cao. Đồng thời, với bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng lên 1 TB, người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu quan trọng cho công việc và cuộc sống.

Samsung ra mắt Galaxy M15 5G mạnh, mượt, bền bỉ, pin 6.000 mAh - ảnh 1

Galaxy M15 5G bền bỉ suốt ngày dài nhờ dung lượng pin 6.000 mAh.

Đặc biệt, “mãnh thú pin 6.000 mAh” Galaxy M15 5G dẫn đầu phân khúc với dung lượng pin vượt trội, phục vụ liền mạch công việc bận rộn hoặc nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dùng. Với thời lượng sử dụng Internet đến 23 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh 25 W, thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ, mang lại trải nghiệm không gián đoạn để đồng hành cùng người dùng suốt ngày dài.

Màn hình mượt mà cùng bộ ba camera vượt trội

Galaxy M15 5G được trang bị màn hình Super AMOLED FHD+ 6,5 inch mang đến trải nghiệm giải trí sống động, giúp người dùng thưởng thức nội dung yêu thích với độ phân giải cao. Đồng thời, nhờ tần số quét 90 Hz, độ sáng 800 nits và công nghệ Vision Booster, thiết bị sở hữu khả năng hiển thị sắc nét dưới ánh nắng gay gắt, phục vụ người dùng trong các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh camera 50 MP, Galaxy M15 5G còn đáp ứng đa dạng nhu cầu quay phim, chụp ảnh của người dùng với camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP, và camera trước 13 MP. Đặc biệt, tính năng ổn định hình ảnh video kỹ thuật số (VDIS) giúp những bức ảnh và video sắc nét ngay cả khi di chuyển.

Bảo mật mạnh mẽ và trải nghiệm lâu dài

Galaxy M15 5G được trang bị nền tảng bảo mật Samsung Knox Vault để bảo vệ toàn diện thông tin cá nhân và dữ liệu riêng tư cho người dùng. Thiết bị cũng được bổ sung tính năng private share trong “Chia sẻ nhanh” (Quick Share), để người dùng chia sẻ tệp tin được mã hóa an toàn, trên máy tính xách tay và máy tính bảng. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở cạnh bên cho phép người dùng thao tác xác minh một lần đơn giản cũng như thao tác nhấn đúp để khởi chạy nhanh camera hoặc mở một ứng dụng được chỉ định khác.

Samsung ra mắt Galaxy M15 5G mạnh, mượt, bền bỉ, pin 6.000 mAh - ảnh 2

Samsung cam kết 5 năm cập nhật bảo mật.

Nhằm tối ưu hóa vòng đời của thiết bị, Samsung cam kết hỗ trợ 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI cùng 5 năm cập nhật bảo mật, đảm bảo người dùng có thể sử dụng các tính năng mới nhất trong thời gian dài.

Galaxy M15 5G chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 3/5. Mức giá bán lẻ cụ thể: Galaxy M15 5G phiên bản 4 GB/128 GB có giá 4,69 triệu đồng và Galaxy M15 5G phiên bản 6 GB/128 GB giá 4,99 triệu đồng.

Để tìm hiểu thêm về Samsung Galaxy M15 5G và các điện thoại thông minh Galaxy khác, độc giả truy cập Samsung.com.