Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh nhất, nhìn sang Bạch Lộc mà thấy quá dìm

Tình yêu 13/03/2024 - 22:01

Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và loạt mỹ nhân Hoa ngữ đụng độ tạo hình tóc Hime Cut.

Kiểu tóc Hime còn được biết đến là tóc công chúa Nhật Bản thường xuất hiện nhiều trên các bộ truyện tranh hay các bộ phim hoạt hình Nhật. Tạo hình kiểu tóc này dành cho các nàng công chúa xứ Phù Tang. Thời gian gần đây cũng được nhiều nữ ngôi sao Hoa ngữ tạo trend cho kiểu tóc này. Để tạo được kiểu tóc Hime thì phải cắt một phần tóc ngắn quanh tai, phần mái trước của tóc thường được cắt bằng phẳng. Phía hai bên sẽ được cắt sao cho ôm sát phía hai bên má.

Triệu Lệ Dĩnh 

Khi tham gia show truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh cũng “đu trend” để tóc Hime khi vào vai công chúa Bách Hoa. Có thể thấy rằng kiểu tóc này vô cùng phù hợp với khuôn mặt của cô. Trong khi đó, tại một sự kiện tiếp xúc nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh lại một lần để kiểu tóc cá tính này. Sau nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh lại đem đến một cảm giác quyến rũ khó tả. 

Sao Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh nhất, nhìn sang Bạch Lộc mà thấy quá dìm - ảnh 1

Dương Mịch

Không lựa chọn một kiểu tóc quá an toàn, Dương Mịch đã biến tấu đặc biệt mái tóc Hime kết hợp cùng bộ vest sang chảnh và có một phần nam tính trong tạo hình này. Cô nàng tiểu hoa đán này khiến các fan của mình phải “nín thở” để xem hết bộ ảnh vì quá cá tính và độc đáo. 

Cúc Tịnh Y 

Quyết định cắt tóc Hime Cut chính là một trong những lựa chọn sáng suốt của Cúc Tịnh Y đã làm cô trở nên dễ thương, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Khi cô nàng đã “tậu” cho mình một phiên bản tóc Hime mà ai nhìn vào cũng muốn làm theo cô, nhan sắc của mỹ nhân ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Bạch Lộc

Một thương hiệu thời trang xa xỉ đã tổ chức sự kiện tại nhiều thành phố ở Trung Quốc cùng lúc. Dàn sao Hoa ngữ tham dự sự kiện cũng khá hùng hậu, gồm có những cái tên như Trương Chấn, Nghê Ni, Mạc Văn Úy, Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên, Văn Kỳ, Điền Hi Vi, Tống Uy Long, Châu Kha Vũ, Henry Lau, Chu Dực Nhiên, Chương Hạo, Thẩm Tuyền Duệ, Lý Uyển Đát… 

Trạng thái của dàn mỹ nam mỹ nữ thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cư dân mạng xứ Trung. Đặc biệt, Bạch Lộc trở thành tâm điểm khi cô có sự khác biệt quá lớn giữa ảnh phòng làm việc đăng và ảnh chụp trực tiếp tại sự kiện. Kiểu tóc hime cũng được cho là không phù hợp với gương mặt của Bạch Lộc. Tóm gọn lại cô chưa đủ khí chất lẫn nhan sắc để diện bộ đồ hay để kiểu tóc này.

Một số hình ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut:

Sao Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh nhất, nhìn sang Bạch Lộc mà thấy quá dìm - ảnh 2 Dương Mịch Sao Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh nhất, nhìn sang Bạch Lộc mà thấy quá dìm - ảnh 3 Cúc Tịnh Y Sao Hoa ngữ trong kiểu tóc Hime Cut: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh nhất, nhìn sang Bạch Lộc mà thấy quá dìm - ảnh 4 Bạch Lộc