Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao Man City chưa dám nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thể thao 30/04/2024 - 08:27

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, Nathan Ake thừa nhận việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này không hề dễ dàng.

Chiến thắng trước Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 35 mới đây giúp Manchester City tiến thêm một bước đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, bất chấp những lợi thế, hậu vệ Nathan Ake thừa nhận đó không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Sao Man City chưa dám nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh - ảnh 1

Manchester City vừa đánh bại Nottingham Forest cuối tuần trước.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, anh nói: "Tôi nghĩ mọi người đều có kinh nghiệm nhưng cuối cùng thì những trải nghiệm đó không thực sự tạo nên khác biệt. Chúng tôi cần tập trung vào thời điểm hiện tại, với những điều cần làm ngay lập tức".

“Hiện tại mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp nhưng chúng tôi biết cuối cùng mình phải làm gì, thắng 4 trận và chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch một lần nữa. . Tôi nghĩ mọi trận đấu đều sẽ khó khăn".

  • Man City sẽ sa lầy nếu mất 2 "báu vật"

  • Liệu Man City đã sẵn sàng sống xa De Bruyne?

Sao Man City chưa dám nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh - ảnh 2

Nathan Ake chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Manchester City tạm thời kém Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, nếu giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại, đội chủ sân Etihad sẽ vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp, thành tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 05:18 30/04/2024