Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao người Anh chỉ còn 80 triệu bảng, Arsenal lập tức vào cuộc

Thể thao 30/01/2023 - 10:59

Thời điểm này, ngoài Moisés Caicedo, Arsenal còn đang để mắt đến Declan Rice, người được định giá ở mức khoảng 80 triệu bảng.

 

Tất nhiên, Arsenal sẽ không chiêu mộ tiền vệ Declan Rice ngay trong tháng Giêng. Song theo báo cáo từ Sky Sports, Arsenal muốn có cầu thủ người Anh vào mùa Hè tới, bất kể họ có thành công trong việc lôi kéo Moises Caicedo hay không.

Sao người Anh chỉ còn 80 triệu bảng, Arsenal lập tức vào cuộc - ảnh 1

 Arsenal sẽ theo đuổi Rice, bất chấp có thành công trong việc chiêu mộ Caicedo hay không.

Trong năm 2022, tờ Telegraph tiết lộ rằng, West Ham đã định giá người đội trưởng của họ ở mức 150 triệu bảng, tuy nhiên, vào đầu tháng này, Give Me Sport nói rằng, HLV. Điều đó có nghĩa là Arsenal có thể có được cầu thủ này với giá thấp hơn 70 triệu bảng so với giá trị của anh vào năm ngoái.

Bên cạnh Jude Bellingham, Rice là một tiền vệ trụ xán lạn của nước Anh lúc này. Trong hai giải đấu lớn gần nhất của tuyển Anh, Rice là người không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Gareth Southgate.

  • Xác nhận: 70 triệu bảng của Arsenal bị từ chối nhanh chóng

  • Thomas Partey báo tin vui với fan Arsenal

Điểm cộng cho Arsenal là Rice cũng muốn đến Emirates chơi bóng (theo Guardian). Tuy nhiên, Real Madrid và nhiều đội bóng khác đang sẵn sàng phá bĩnh Pháo thủ ở chữ ký này.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Ngọa Long | 09:21 30/01/2023