Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao nữ 9x sở hữu nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ, đỉnh thế nào mà được gọi là bản sao của Lưu Diệc Phi

Tình yêu 08/05/2024 - 21:09

Sao nữ 9x được coi là bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ được gọi là tiểu Lưu Diệc Phi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên thời gian gần đây, xuất hiện một nàng tiểu hoa 9x được coi là bản sao hoàn hảo nhất của thần tiên tỷ tỷ. Không chỉ có vai diễn nổi bật, cô nàng còn sở hữu nhan sắc trong veo, ngoại hình ngày càng tỏa sáng.

Theo đó trong năm 2023, Lư Dục Hiểu là một trong những nữ phụ được khán giả nhớ đến nhiều nhất. Đảm nhận vai Thượng Quan Thiển ở Vân Chi Vũ, nàng tiểu hoa sinh năm 1999 được nhận xét là nổi bật hơn cả nữ chính Vân Vi Sam do Ngu Thư Hân đóng. Mới đây nhất, Lư Dục Hiểu lại được khán giả khen ngợi khi đóng vai phụ trong Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính.

Sao nữ 9x sở hữu nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ, đỉnh thế nào mà được gọi là bản sao của Lưu Diệc Phi - ảnh 1 Lư Dục Hiểu trong Tích Hoa Chỉ

Sau khi trở nên nổi tiếng hơn nhan sắc của Lư Dục Hiểu được đánh giá là ngày càng lên hương. Đặc biệt mới đây, khoảnh khắc cô nàng xuất hiện trong bộ váy xanh khiến bao người phải choáng ngợp. Mái tóc đen bồng bềnh làm nổi bật gương mặt xinh đẹp, trong trẻo của nàng tiểu hoa. Nhan sắc của Lư Dục Hiểu được dân tình hết lời khen ngợi.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Lư Dục Hiểu ngày càng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi với nhan sắc xinh đẹp. Sau thành công của Vân Chi Vũ, cô nàng được Vu Chính chọn thành “nàng thơ” mới đảm nhận vai chính trong Ngũ Phúc Lâm Môn. Vai nữ chính của Lư Dục Hiểu đã khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Sao nữ 9x sở hữu nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ, đỉnh thế nào mà được gọi là bản sao của Lưu Diệc Phi - ảnh 2
Sao nữ 9x sở hữu nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ, đỉnh thế nào mà được gọi là bản sao của Lưu Diệc Phi - ảnh 3 Lư Dục Hiểu bùng nổ nhan sắc

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Lư Dục Hiểu còn được nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tốt.