Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao nữ Vbiz cực thân thiết, 5 lần 7 lượt lên tiếng bênh vực Midu xác nhận không dự đám cưới tại Đà Lạt

Công nghệ 08/05/2024 - 05:21

Nhân vật này gây bất ngờ khi cho biết chỉ tham gia hôn lễ của Midu vào cuối tháng 6 tới.

Trong khi rất hào hứng chia sẻ về hôn lễ ngày 29/6 thì Midu có thái độ trái ngược hoàn toàn trong đám cưới ngày 7/5 tại Đà Lạt. Nữ diễn viên không hé lộ bất kỳ chi tiết liên quan nào, đồng thời giới hạn số lượng và yêu cầu quan khách bảo mật hình ảnh, thông tin. Tuy nhiên, những người bạn của Midu đều tung hint ngầm xác nhận tham dự như Quốc Trường khoe ảnh ở sân bay, Phạm Hồng Phước check in tại 1 resort ở Đà Lạt.

Đến mới đây, một sao nữ lại tiết lộ chỉ tham dự lễ cưới chính của Midu vào tháng 6/2024 chứ không góp mặt trong buổi tiệc thân mật này. Không ai xa lạ, nhân vật này chính là Luk Vân - đạo diễn 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Cụ thể, vào chiều 7/5, khi được cư dân mạng hỏi về việc dự hôn lễ của Midu tại Đà Lạt thì Luk Vân nói: "Tôi đi ngày chính là 29/6 thôi".

Sao nữ Vbiz cực thân thiết, 5 lần 7 lượt lên tiếng bênh vực Midu xác nhận không dự đám cưới tại Đà Lạt - ảnh 1

Luk Vân - đạo diễn 4 năm 2 chàng 1 tình yêu bất ngờ xác nhận không dự đám cưới Midu tại Đà Lạt

Việc Luk Vân vắng mặt trong hôn lễ riêng tư của Midu khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ cả hai có mối quan hệ gắn bó gần 1 thập kỷ. Luk Vân từng mời Midu đóng 3 phim điện ảnh vì lý do cả hai rất thân thiết có thể dễ dàng chia sẻ về cuộc sống lẫn công việc. Khi Midu gửi thiệp mời cưới tháng 6, Luk Vân cho biết cô rất hào hứng và mong chờ ngày này từ lâu.

Đáng nói, trong giai đoạn Midu gặp ồn ào vì bị cư dân mạng cho rằng lợi dụng Harry Lu để chiêu trò gây chú ý thì Luk Vân cũng lên tiếng bênh vực bạn thân. Thời điểm đó, nữ đạo diễn chia sẻ: "Mình hy vọng là vài bạn trong muôn vàn bạn fan rất dễ thương và tích cực đừng ghi tiêu cực và cắt ghép mấy cái kỳ cục nữa. Ví dụ mình đọc được là: Sao lúc fan ghép đôi Ludu (Harry Lu - Midu) chị không lên tiếng? Chị lên tiếng sao, ủa chị đâu có nói 2 người đó quen nhau, chuyện 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường mà, dễ thương mà. 2 diễn viên của mình, người tìm được hạnh phúc bên cạnh chồng mà bạn ấy tìm kiếm bấy lâu, người thì độc thân vui tính hài hước, anh ấy đang rất tận hưởng cuộc sống và công việc theo lý tưởng mới của anh ấy".

Sao nữ Vbiz cực thân thiết, 5 lần 7 lượt lên tiếng bênh vực Midu xác nhận không dự đám cưới tại Đà Lạt - ảnh 2

Tính đến thời điểm này, Midu là "nàng thơ" trong 3 phim điện ảnh của Luk Vân

Nói về tin đồn Midu và Harry Lu đã không còn thân thiết thì Luk Vân cũng lên tiếng phủ nhận. Nữ đạo diễn cho biết Harry Lu vốn là người rất vô tư, anh chỉ đang tâm trạng, buồn bã vì không được ăn món ăn yêu thích, gặp vài vấn đề trong công việc chứ không liên quan đến chuyện Midu kết hôn.

"Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Này là sự thật đó. Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích được không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau. Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ", Luk Vân chia sẻ.

Sao nữ Vbiz cực thân thiết, 5 lần 7 lượt lên tiếng bênh vực Midu xác nhận không dự đám cưới tại Đà Lạt - ảnh 3

Midu giữ kín thông tin liên quan đến hôn lễ tại Đà Lạt

https://kenh14.vn/sao-nu-vbiz-cuc-than-thiet-5-lan-7-luot-len-tieng-benh-vuc-midu-xac-nhan-khong-du-dam-cuoi-tai-da-lat-20240507180129029.chn