Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù

Giải trí 08/05/2024 - 20:46

Dù rời showbiz khá lâu nhưng sao nữ này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Sở hữu sắc vóc nổi trội, cô đã liên tục tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng chỉ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 , Phạm Hương mới thực sự được đông đảo công chúng biết đến.

Sau chiến thắng tại đấu trường nhan sắc hàng đầu cả nước, Phạm Hương trở thành đại diện "nghìn máu" của Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2015. Được kỳ vọng nhiều và đánh giá cao, song người đẹp lại không lọt Top cao khiến fan sắc đẹp tiếc nuối. Dù vậy, cô là một trong số ít người đẹp tạo nên cơn bão truyền thông khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 1

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2015 và trở thành người đẹp được công chúng quan tâm

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 2

Dù không vào Top tại Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương tạo nên cơn bão truyền thông ở thời điểm đó

Danh hiệu Hoa hậu giúp Phạm Hương đã dần gây dựng sự nghiệp thành công và trở thành "chân dài" nổi tiếng của làng giải trí. Thời điểm đó, nhan sắc của Phạm Hương vẫn luôn được xem là không có đối thủ. Đây cũng chính là lý do cô ngày càng tạo nên sức hút khủng và trở thành cái tên được yêu mến của Vbiz.

Giữa lúc tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Dù vướng nghi vấn sinh con, song phía Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết cô đã âm thầm chữa bệnh tuyến giáp từ tháng 8 và cũng thử điều trị ở Singapore nhưng chưa khỏi hẳn.

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 3

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ chữa bệnh

Cho đến tháng 12/2019, Phạm Hương thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng - bé Maximus, đây cũng là thời điểm nhóc tỳ đã tròn 1 tuổi. Về việc không chia sẻ "tin vui" lên mạng xã hội, Phạm Hương cho biết cô muốn tâm lý thoải mái nhất trước khi làm mẹ và không muốn những ồn ào đời tư làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần.

Sau đó, vào tháng 9/2021, Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay siêu cưng của nhóc tỳ thứ hai và tiết lộ tên cậu bé là Apollo. Phía Phạm Hương xác nhận nàng hậu đã hạ sinh Apollo vào hồi tháng 7/2021 nhưng đến nay mới công bố. Sau đó, những hình ảnh đáng yêu của quý tử cũng dần được cô hé lộ.

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 4

Hai quý tử nhà Phạm Hương là Maximus và Apollo lần lượt chào đời vào năm 2018 và năm 2021

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 5

2 con của Phạm Hương sở hữu gương mặt bụ bẫm trông kháu khỉnh và đáng yêu

Từ khi trở thành bà mẹ 2 con, Phạm Hương chăm cập nhật các hình ảnh của tổ ấm nhỏ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giấu kín danh tính "nửa kia" bằng nhiều cách khác nhau. Thậm chí, khi đăng tải ảnh gia đình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn luôn chú ý che mặt ông xã. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò và thắc mắc.

Trải qua hơn nửa thập kỷ sang Mỹ định cư, vào tháng 2/2024, Phạm Hương gây xôn xao khi chính thức lên tiếng xác nhận chồng mình chính là đại gia Bobby Trần. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn hạn chế công khai diện mạo của ông xã trên MXH. Trước đó, người đẹp gốc Hải Phòng từng bị bắt gặp cùng doanh nhân Bobby Trần đưa con trai đi công viên ở Mỹ.

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 6

Phạm Hương từng bị bắt gặp cùng doanh nhân Bobby đưa con trai đi chơi

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn luôn che mặt chồng trong các khung ảnh chụp chung

Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Phạm Hương và Bobby Trần bén duyên vào khoảng năm 2017. Trong một lần chia sẻ, Phạm Hương tâm sự rằng chồng chính là người ủng hộ lớn nhất trong cuộc sống của cô. Hồi tháng 8/2023, Phạm Hương về nước và chụp ảnh cưới cùng doanh nhân Bobby Trần. Hiện tại cả hai vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Được biết, chồng Phạm Hương là Việt kiều. Anh là nam doanh nhân sở hữu khối tài sản kếch xù cùng nhiều siêu xe hàng chục tỷ mỗi chiếc. Không chỉ vậy, công ty của CEO Bobby Trần có văn phòng đại diện ở nhiều nước Châu Á, Mỹ và cả Việt Nam. Anh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, có 2 con trai riêng trước khi xây tổ ấm với Phạm Hương.

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 8

Trong năm 2023, Phạm Hương cùng chồng đại gia đã về Việt Nam chụp ảnh cưới

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 9

Cô hé lộ loạt ảnh diện váy cưới rất xinh đẹp và ấn tượng

Về cuộc sống hôn nhân, nàng hậu được chồng cưng chiều hết nấc. Trong những dịp đặc biệt, Phạm Hương được ông xã nhiều món quà khủng như biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Hiện tại, Phạm Hương cùng chồng đại gia và 2 quý tử đang sinh sống trong một cơ ngơi khủng với diện tích rộng rãi, có cả sân vườn. Vào mỗi dịp lễ như Giáng sinh, Halloween, Lễ Phục sinh… Phạm Hương đều tự tay chuẩn bị những bàn tiệc, bày trí nhà cửa sang xịn và đăng tải không gian sống lên mạng xã hội. Ngoài ra, nàng hậu còn kinh doanh riêng và mở một cửa hàng hoa.

Về cuộc sống sau 5 năm ở Mỹ, Phạm Hương từng trải lòng: "Thời gian này việc chăm sóc các cháu đã chiếm hết phần lớn thời gian trong ngày, sau 10 giờ đêm khi cho các cháu ngủ xong thì Phạm Hương mới có thời gian liên lạc với bạn bè, người thân… Hoặc thỉnh thoảng có người thân trông giúp thì mình mới có thể đi chơi thể thao hoặc làm việc. Nên đó là một phần lý do Phạm Hương không còn thời gian cho những hoạt động khác".

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 10

Phạm Hương luôn chăm chút cho tổ ấm nhỏ vào các dịp lễ

Sao Việt rời showbiz sang nước ngoài sinh con, chồng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù - ảnh 11

Nàng hậu còn kinh doanh riêng và mở tiệm hoa