Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sau lùm xùm, vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đồng lòng tung sản phẩm của nhiếp ảnh gia mới hợp tác

Nhà đất 06/04/2024 - 00:07

Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang muốn tập trung hết mức cho đám cưới ngày mai sau những lùm xùm với phía studio ảnh từng hợp tác.

Trước tiệc cưới hoành tráng chuẩn bị diễn ra vào ngày mai - 6/4, Quang Hải đã có động thái đầu tiên sau lùm xùm với phía studio ảnh cưới nổi tiếng từng hợp tác từ pre-wedding, ngoại cảnh, đám hỏi và tiệc cưới chính ở Đông Anh (Hà Nội) vừa qua.

Cụ thể, Quang Hải đã đăng bức ảnh chụp rõ nét thiệp cưới của mình, phía góc bức ảnh có gắn logo của một studio ảnh cưới khác. Ngay sau đó, cô dâu Chu Thanh Huyền cũng đăng một bài viết hẹn gặp mọi người tại tiệc cưới kèm bức ảnh cũng đính logo của studio mới này.

Sau lùm xùm, vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đồng lòng tung sản phẩm của nhiếp ảnh gia mới hợp tác - ảnh 1

Bức ảnh của chú rể Quang Hải thay cho thông báo về việc đổi người chịu trách nhiệm về hình ảnh trong đám cưới.

Sau lùm xùm, vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đồng lòng tung sản phẩm của nhiếp ảnh gia mới hợp tác - ảnh 2

Cô dâu Chu Thanh Huyền cũng đăng một bài tương tự chủ ý với chồng

Bài đăng với nội dung hẹn đón tiếp mọi người tại tiệc cưới mà hai vợ chồng đã dụng tâm, nhưng dân tình chỉ chú ý chiếc logo đang đính ở góc ảnh.

Được biết, Kiến Cận Sudio là studio của là nhiếp ảnh gia, CEO Phạm Phúc Lợi, người được mọi người biết đến với biệt danh Kiếng Cận. Anh là gương mặt không còn xa lạ với các sàn diễn thời trang đình đám của Việt Nam. Kiếng Cận cũng là người đứng sau những bộ ảnh cưới hỏi của các nghệ sĩ nổi tiếng như Anh Tú - Diệu Nhi, Minh Hằng… qua các bộ ảnh giàu cảm xúc.

Sau lùm xùm, vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đồng lòng tung sản phẩm của nhiếp ảnh gia mới hợp tác - ảnh 3

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tìm được nơi "chọn mặt gửi vàng" ưng ý và đang muốn tập trung thật chu toàn cho ngày trọng đại sắp đến.