Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: ''Tôi tệ với Hiền lắm''

Giải trí 28/03/2024 - 19:46

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, cháu nội của danh hài Bảo Quốc là Gia Bảo đã có những chia sẻ về chuyện nghề lẫn chuyện đời tư. Anh hiếm hoi nói về vụ ly hôn với diễn viên Thanh Hiền và tin đồn "tác động vật lý" khiến vợ cũ phải ôm con về nhà mẹ đẻ.

Gia Bảo từng thừa nhận mình tệ với vợ cũ và khiến cuộc hôn nhân tan vỡ: "Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ rất vô duyên, do bản thân tôi, do những thói quen mà tôi có thể sửa được nhưng lì, không làm, không sửa. Tôi tệ với Hiền lắm. Trong một chương trình game show, đêm chung kết, tôi đóng 3, 4 vai cho tiết mục đó. Mà tính tôi gấp là bị nóng. Ở ngoài sân khấu, chị Trác Thúy Miêu và Hồng Thanh đang kéo thời gian cho tôi thay đồ, bị trễ rồi. Vai cuối cùng, tôi đóng là con khỉ, phải mang giày. Hiền mang giày cho tôi mà bị sai, tôi đạp thẳng Hiền ra để mang giày vào cho kịp diễn. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là mình ra diễn cho kịp và nghĩ là Hiền hiểu nhưng xung quanh có rất nhiều người nhìn. Đổi lại là tôi, tôi cũng không thể nào chấp nhận được điều đó".

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: ''Tôi tệ với Hiền lắm'' - ảnh 1

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: ''Tôi tệ với Hiền lắm'' - ảnh 2

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: "Tôi tệ với Hiền lắm".

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: ''Tôi tệ với Hiền lắm'' - ảnh 3

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: ''Tôi tệ với Hiền lắm'' - ảnh 4

Nam nghệ sĩ đã có cuộc sống ổn định và buông bỏ quá khứ.

Trước tin đồn yêu đồng giới, Gia Bảo ấm ức và cũng từng nhiều lần lên tiếng trước truyền thông cũng như mạng xã hội nhưng vẫn không ăn thua gì. Anh tiết lộ sau ly hôn, bản thân rơi vào trầm cảm và nhiều lần muốn níu kéo hôn nhân với Thanh Hiền nhưng bất thành. Thậm chí, anh còn mua nhẫn để cầu hôn lại vợ cũ nhưng bị từ chối.

Hiện tại, sau 7 năm đường ai nấy đi, Gia Bảo quyết tập trung cho sự nghiệp. Ngoài việc cập nhật tình hình công việc trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi cùng con gái. Nam nghệ sĩ thay đổi khá nhiều nhờ Phật pháp.

Giải trí