Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn

Công nghệ 25/04/2024 - 22:56

Sau sóng gió, sự nghiệp, cuộc sống và cả chuyện tình cảm của người đẹp này hiện đều đã rất viên mãn.

Từng chỉ có vỏn vẹn 73k, "nhỏ nhà quê đầy tham vọng" giờ kiếm ít nhất 100 triệu/tháng, xây nhà biệt thự ở quê

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, Quỳnh Lương (SN 1995, Phú Thọ) từng nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi bén duyên với nghề người mẫu ảnh. Cô nàng cũng là một trong những “nàng thơ lookbook” có tiếng của nhiều shop thời trang, sau đó dần lấn sân sang diễn xuất với vai nữ chính trong nhiều MV đình đám. Với lối diễn duyên dáng, khéo léo, Quỳnh Lương ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng khi trở thành diễn viên truyền hình.

Luôn xuất hiện với bề ngoài mạnh mẽ cùng năng lượng vui vẻ, tích cực nhưng cuộc sống của Quỳnh Lương trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên từng thẳng thắn cho biết bản thân lớn lên ở vùng quê, điều kiện gia đình không tốt, không có nhiều bạn bè, luôn tự lập đối mặt khó khăn.

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 1

Quỳnh Lương

Có thời điểm, Quỳnh Lương cho hay cô chỉ có vỏn vẹn 73k nhưng sẵn sàng dùng 70k để mở tài khoản ngân hàng vì tin vào lời hứa được họ hàng cho 200k đóng học nhưng rồi không thấy đâu. Song, chính những khó khăn đó mà giờ Quỳnh Lương có nhiều động lực để làm việc kiếm tiền.

Hiện tại, ngoài nguồn thu từ công việc nghệ thuật như là người mẫu ảnh, KOL, đóng phim,... Quỳnh Lương còn có thu nhập ổn định đến từ công việc kinh doanh của mình. Người đẹp U30 đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thời trang từ lâu và chăm chỉ livestream "chốt đơn" trên MXH.

Công việc kinh doanh thuận lợi và làm việc không ngừng nghỉ, Quỳnh Lương có kinh tế tốt hơn. Cô nàng từng cho biết nếu không kiếm đủ 100 triệu/tháng thì không đủ sống vì còn lo cho gia đình. Do đó nhiều người cho rằng, mức thu nhập thực tế của Quỳnh Lương hẳn sẽ phải nhiều hơn con số đó vì gần đây nhất, người đẹp đã xây được biệt thự hoành tráng cho gia đình ở quê.

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 2

Cô từng tâm sự về quá khứ nghèo khó của mình

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 3 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 4

Làm nhiều công việc từ người mẫu, diễn viên tới kinh doanh thời trang riêng, Quỳnh Lương đã xây được ngôi nhà hoành tráng cho gia đình ở quê

Trong một đoạn clip gần đây, Quỳnh Lương tự gọi mình là "nhỏ nhà quê đầy tham vọng" khi không bao giờ dừng lại mà luôn muốn cuộc sống tốt hơn, đủ đầy hơn. Được biết, nữ diễn viên hiện đã chuyển vào TP.HCM để sinh sống và làm việc cho thuận tiện. Ngoài ra, cô cũng dự định phát triển shop thời trang cá nhân lên tầm thương hiệu nổi tiếng trong tương lai.

Làm mẹ đơn thân năm 18 tuổi, 10 năm sau gặp thiếu gia, chuẩn bị lên xe hoa

Có đủ từ nhan sắc đến sự nghiệp nhưng chuyện tình yêu của Quỳnh Lương gặp không ít sóng gió. Người đẹp sinh năm 1995 từng chia sẻ chuyện làm mẹ đơn thân ở tuổi 18. Và phải đến hiện tại, sau 10 năm lăn lộn, cô mới tìm được một bến đỗ mới của cuộc đời.

Theo đó, Quỳnh Lương và Tiến Phát - thiếu gia có tiếng ở Trà Vinh bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5. Kém Quỳnh Lương 2 tuổi nhưng Tiến Phát lại khiến nữ diễn viên xiêu lòng vì tính cách vừa trưởng thành, vừa hài hước. Không những thế, cả hai còn có sự đồng cảm khi đều đổ vỡ hôn nhân ở độ tuổi trẻ. Do đó, ngay sau khi bước ra từ chương trình, cặp đôi đã nhanh chóng hẹn hò và phát triển mối quan hệ.

Tuy nhiên trong quãng thời gian quen nhau, cả hai cũng đối mặt với không ít những sóng gió. Thiếu gia Trà Vinh liên tiếp bị “tố” có quá khứ ăn chơi, đối xử tệ bạc với vợ cũ. Không những thế, Quỳnh Lương và Tiến Phát còn 5 lần 7 lượt bị nghi chia tay khi có những lúc đăng tải trạng thái buồn bã, xoá ảnh đối phương trên MXH.

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 5

Cặp đôi nên duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 6 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 7

Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi đã dọn về sống chung, úp mở đám cưới trong tương lai

Dẫu vậy, sau tất cả, cặp đôi vẫn lựa chọn bên nhau, cùng hỗ trợ trong công việc và tính đến chuyện trăm năm. Quỳnh Lương từng nhiều lần chia sẻ cô không quá để tâm đến quá khứ của bạn trai, quan trọng là cách Tiến Phát đối xử khiến cô cảm thấy tin tưởng. Về phía Tiến Phát, anh chàng cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng nhưng vẫn luôn có mặt khi bạn gái cần. Từ khi yêu Quỳnh Lương, nam thiếu gia ngày càng thay đổi từ ngoại hình đến tính cách khiến dân tình thích thú.

Hiện tại, căn nhà rộng lớn ở TP.HCM là ngôi nhà chung của Quỳnh Lương và Tiến Phát. Ngoài ra, Quỳnh Lương cũng cho hay cô chưa đăng ký kết hôn nhưng cũng úp mở về một đám cưới trong tương lai.

Nói về người bạn đồng hành của mình, Quỳnh Lương cho biết cô từng không tin “trái dấu hút nhau”. Song khi đã hẹn hò 1 năm, cô ngày càng cảm thấy lựa chọn của mình là đúng đắn dù mọi sở thích, tính cách của nam thiếu gia và Quỳnh Lương đều trái ngược nhau.

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 8

Quỳnh Lương hiện tại đã chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống, làm việc và ở cùng bạn trai

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 9 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 10

Quỳnh Lương và nam thiếu gia bên nhau trong mọi khoảnh khắc, từ những lúc lầy lội, hài hước...

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 11 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 12

... đến những lúc tình bể bình khiến fan "quắn quéo"

Trước đó khoảng thời gian yêu xa, Quỳnh Lương từng chia sẻ cặp đôi dễ xảy ra cãi vã. Tuy nhiên hiện tại, cả hai đều học được cách nhẫn nhịn, thay đổi để hoà hợp hơn với đối phương. Về vấn đề chi tiêu, người đẹp gốc Phú Thọ cho hay cặp đôi không có xu hướng tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ, đi chung một chiếc xe và tập trung tích luỹ để lo cho tương lai.

Không chỉ được người hâm mộ yêu thích, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và nam thiếu gia cũng nhận được sự ủng hộ, vun vén từ hai bên gia đình. Trong khi gia đình Quỳnh Lương xem thiếu gia Tiến Phát như con trai, sẵn lòng ủng hộ con gái đưa tiền cho bạn trai xoay xở trong công việc làm ăn thì gia đình Tiến Phát cũng yên tâm và đặt niềm tin ở nữ diễn viên sẽ khiến con trai chịu khó làm ăn và trưởng thành hơn.

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 13 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 14

Quỳnh Lương được bạn trai thiếu gia cưng chiều hết mực

Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 15 Sau sóng gió, người đẹp làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, sắp cưới thiếu gia, sự nghiệp viên mãn - ảnh 16

Netizen chỉ chờ đám cưới hoành tráng của cặp đôi nữa thôi!

Công nghệ