Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Shark Bình thời trẻ khác hẳn ''hồng hài nhi'' của Phương Oanh ở hiện tại, diện mạo thế nào mà gây sốt?

Giải trí 05/05/2024 - 02:46

Hình ảnh hồi còn đi học của Shark Bình bất ngờ "gây sốt" cộng đồng mạng bởi quá điển trai.

Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh - đầu tư, Shark Bình (tên thật Nguyễn Hòa Bình) còn được biết đến là ông xã 'tổng tài' của Phương Oanh. Vì vậy mọi động thái cũng như chia sẻ xung quanh "cá mập" này luôn là chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm.  

Mới đây, mẹ Shark Bình vừa có những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan của con trai từ hồi con đi học cho đến hiện tại đã đạt được thành tựu. Ngay lập tức, tâm sự của mẹ Shark Bình khiến dân mạng không khỏi xúc động và nể phục trước những cố gắng bên bỉ, kiên trì của "cá mập".  

Shark Bình thời trẻ khác hẳn ''hồng hài nhi'' của Phương Oanh ở hiện tại, diện mạo thế nào mà gây sốt? - ảnh 1 Shark Bình thời trẻ khác hẳn ''hồng hài nhi'' của Phương Oanh ở hiện tại, diện mạo thế nào mà gây sốt? - ảnh 2 Shark Bình thời còn đi học "gây sốt" với diện mạo thư sinh, đẹp trai. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, sự chú ý của netizen còn "va vào" sắc vóc, diện mạo trẻ măng của Shark Bình hồi còn đi học. Theo như hình ảnh được đăng tải, Shark Bình lúc này chỉ là một chàng sinh viên. Gương mặt trắng trẻo, đeo thêm đôi kính cận trông vô cùng thư sinh, hiền lành.  

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không tiếc lời khen cho vẻ đẹp trai, sáng sủa của Shark Bình thời tươi trẻ. Bên cạnh đó, nhiều người còn hài hước đùa rằng chẳng ngờ được vị "cá mập" có tiếng trên thương trường hồi đi học lại dễ thương đến vậy.

Shark Bình thời trẻ khác hẳn ''hồng hài nhi'' của Phương Oanh ở hiện tại, diện mạo thế nào mà gây sốt? - ảnh 3

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Shark Bình thời trẻ đẹp trai quá", 

"Trông hiền lành, dễ thương. Bảo sao Phương Oanh cứ gọi là "Hồng Hài Nhi" suốt",

"Hồi đi học nhìn bác thư sinh, hiền lành, ai mà ngờ giờ là "cá mập" lãnh đạo cả một tập đoàn lớn. Nể thật",... 

Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp cũng như đời tư, hiện tại Shark Bình đang Chủ tịch NextTech Group - một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện tử hóa thương mại. Ngoài ra, vị doanh nhân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn hạnh phúc cùng diễn viên Phương Oanh và 2 bé rồng vừa chào đời.