Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn

Gia đình 19/03/2024 - 19:17

Showbiz hôm nay có nhiều thông tin chú ý: Ốc Thanh Vân bị nghi ly hôn chồng phải vội đính chính, Thanh Hương bật khóc khi nhắc đến mẹ chồng cũ.

Ngày 19/3, showbiz Việt ghi nhận thêm loạt tin tức đáng chú ý xoay quanh cuộc sống của những nghệ sĩ đình đám lẫn các hoạt động, dự án nghệ thuật.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 19/3 nhé!

Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau ly hôn

Mối tình của Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng được công chúng hết lời khen ngợi. Cặp đôi cũng đã tổ chức một lễ cưới hoành tráng và có chung một người con trai. Ngưỡng tưởng chuyện tình này sẽ kéo dài nhưng không. Lâm Khánh Chi và chồng cũ bất ngờ "đứt gánh giữa đường".

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ để lại bình luận bằng một nhãn dán bày tỏ tình cảm tại hình ảnh chụp chung với chồng cũ được đăng tải vào năm 2022. Khoảnh khắc này được nữ nghệ sĩ đính kèm với dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối khi mối tình dang dở. Động thái lạ của Lâm Khánh Chi khiến công chúng đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ và chồng cũ tái hợp.

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 1 Lâm Khánh Chi bất ngờ để lại bình luận dưới hình ảnh đã đăng tải vào năm 2022.
Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 2 Đây là khoảnh khắc Lâm Khánh Chi chụp chung với chồng cũ và đính kèm bài viết bày tỏ sự tiếc nuối vì chuyện tình dang dở.

Thanh Hương bật khóc khi nhắc về mẹ chồng cũ

Thanh Hương bất ngờ xuất hiện tại họp báo phim Người một nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên lộ diện sau khi thông báo ly hôn chồng sau 10 năm chung sống. Tại đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ cụ thể về những câu chuyện vừa qua. Nữ diễn viên bật khóc và phủ nhận tin đồn bất hoà với mẹ chồng cũ. Thanh Hương cho biết mẹ chồng cũ là người tốt, luôn muốn nữ diễn viên và chồng hàn gắn.

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 3 Thanh Hương bật khóc, giải thích trước những tin đồn không hay về mẹ chồng cũ.

Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn ly hôn chồng

Đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, Ốc Thanh Vân bất ngờ đưa các con sang Úc du học vào cuối năm 2023. Trong khi đó, chồng của nữ diễn viên là Trí Rùa sẽ ở lại quê nhà và chỉ thi thoảng sang "xứ người" thăm gia đình. Chi tiết lạ này đã làm dấy lên nghi vấn Ốc Thanh Vân và chồng rạn nứt. 

Giữa lúc dân tình đang bàn tán câu chuyện này khắp các diễn đàn mạng xã hội, Ốc Thanh Vân bất ngờ lên tiếng phủ nhận: "Không đâu, chúng tôi vẫn còn hạnh phúc và tình lắm".

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 4 Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn ly hôn chồng.

Thanh Đoàn đính chính chuyện chia tay Hà Trí Quang

Gần đây, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn úp mở về việc "kết thúc" khiến dân tình hoang mang và đồn đoán về việc cặp đôi chia tay sau thời gian dài đồng hành. Trước thông tin này, Thanh Đoàn đã chính thức lên tiếng đính chính.

Tại một đoạn livestream, Thanh Đoàn cho biết: 

"Thanh Đoàn nói lời kết thúc với Hà Trí Quang bằng một cái đám cưới cổ tích trong năm nay... Nhiều người không đọc kỹ hết nội dung nên nghĩ chúng tôi chia tay rồi. Nhiều người còn bình luận tưởng chúng tôi chia tay như kiểu không có gì mãi mãi đâu, tôi có thể đoán trước được mà...

Chúng tôi không thề hứa nhưng cố gắng sống trọn vẹn với nhau từng ngày. Nhiều người hỏi chúng tôi có gây lộn không. Thú thật tôi nhiều việc, bán hàng, kinh doanh, chăm con... nên không có thời gian để gây lộn. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, không có gì cả và đang chuẩn bị cho một đám cưới tới bến luôn".

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 5 Thanh Đoàn đưa ra phản hồi về tin đồn chia tay Hà Trí Quang.

Khánh Thi chăm chỉ giảm cân, siết dáng hậu sinh con

Hạ sinh con gái út vào tháng 9/2023, Khánh Thi bất ngờ tăng cân đáng kể khiến cô phải bắt đầu vào quá trình tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. Hành trình này của Khánh Thi có sự đồng hành và cổ vũ đến từ ông xã Phan Hiển. Trải qua khoảng thời gian chăm chỉ tập luyện, Khánh Thi hiện đã giảm được 3,7kg. Cân nặng hiện tại của bà xã Phan Hiển hiện xuống còn 58,3kg.

Showbiz 19/3: Thanh Hương bật khóc nhắc về mẹ chồng cũ, Ốc Thanh Vân nói gì trước tin đồn ly hôn - ảnh 6 Khánh Thi nỗ lực giảm cân hậu sinh con.